Trường TH Thị trấn: Tổ chức Chuyên đề trải nghiệm thực tế

 Thực hiện kế hoạch sinh hoạt chuyên đề cấp trường, ngày 18 tháng 12 năm 2018. Trường Tiểu học Thị Trấn đã tổ chức chuyên đề trải nghiệm thực tế môn khoa học lớp 5.

Đến dự và chỉ đạo buổi chuyên đề có đồng chí Bùi Thị Hường- Phó Hiệu trưởng chuyên môn cùng toàn thể giáo viên trong nhà trường cũng có mặt đầy đủ.

Mở đầu buổi chuyên đề, các cán bộ giáo viên nhà trường được dự tiết khoa học lớp 5 bài xi măng do đ/c Lô Minh Tuấn thực hiện.

Tiết học được thực hiện theo hình thức trải nghiệm thực tế nên học sinh tham gia học rất sôi nổi và hòa hứng. Bài học được giáo viên dẫn dắt nhẹ nhàng. Qua tiết học, các em hiểu được tác dụng cũng như tính chất của xi măng và yêu thích môn học khám phá này.

Sau tiết dự giờ dưới sự chủ trì của ban giám hiệu, các đồng chí giáo viên trong trường đã trao đổi, thảo luận chia sẻ về tiết dạy nhằm phát huy ưu điểm đồng thời đưa ra hình thức dạy học phong phú hơn.

Qua buổi dự giờ chuyên đề mỗi giáo viên trong nhà trường đã học tập và đúc rút thêm nhiều kinh nghiệm quý báu cho bản thân. Từ đó tích lũy cho mình nhiều phương pháp dạy học.

Nguyễn Thị Thủy (Trường TH Thị trấn)