Sôi nổi các hoạt động chào mừng Ngày 20/11 ở Trường TH Thị trấn

 Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 là một ngày lễ trọng đại không chỉ đối với các thầy cô mà còn đối với học sinh. Bởi lẽ, gần như ai trong chúng ta cũng đã từng được thầy cô dìu dắt, nắn nót từng chữ cái, chỉ vẽ từng con số. Thầy cô giúp chúng ta mở mang kiến thức, tìm hiểu về thế giới xung quanh và từng bước một, giúp mỗi người bộc lộ cũng như phát triển năng khiếu. Vì vậy, mỗi khi đến dịp này, trong mỗi chúng ta ai cũng hướng về “ Người thầy- người cha, người mẹ” thứ hai của mình.

Năm nay, ngày 20/11 của thầy và trò Trường Tiểu học Thị trấn càng trở lên đặc biệt hơn nữa khi được sự quan tâm động viên kịp thời của các cấp lãnh đạo, các doanh nghiêp, đơn vị trên địa bàn huyện. Đặc biệt là có sự tham gia đông đủ của thầy và trò cùng các bậc phụ huynh- đại diện của các lớp.

Bên cạnh việc ôn lại truyền thống của nhà trường thì một hoạt động vô cùng ý nghĩa đã được tổ chức trong buổi lễ là chương trình “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Bình Liêu”. Đây là hoạt động thường niên được nhà trường vô cùng chú trọng. Bởi lẽ, qua hoạt động này giúp tuyên truyền, giáo dục cho các em học sinh tinh thần tương thân, tương ái. Hiểu đạo lý “ Lá lành đùm lá rách”, biết giúp đỡ các bạn có hoàn cảnh khó khăn trong nhà trường qua hoạt động thiết thực gây quỹ. Nhân dịp này nhà trường cũng đã trao 13 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhằm động viên các em có ý chí vươn lên trong học tập.

Bên cạnh các hoạt động thiết thực thi đua chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 như : Thi cầu lông, thi giáo viên dạy giỏi cấp trường, thi lớp xanh-sạch-đẹp. Nhà trường còn chú trọng công tác khen thưởng cho các thầy cô có thành tích cao trong kỳ thi giáo viên dạy giỏi cấp trường năm hóc 2018-2019.

Với sự quan tâm và động viên kịp thời này sẽ là động lực giúp các thầy cô có thêm nhiều tâm huyết với sự nghiệp trồng người.

Ngô Thu Hằng (Trường TH Thị trấn)