Trường TH Vô Ngại hưởng ứng ngày thế tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông

 Sáng ngày 12 /11 Trường Tiểu học Vô Ngại đã hưởng ứng ngày thế tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông. Để các em học sinh và các thầy cô giáo chia sẻ niềm xót thương tới những nạn nhân xấu số và chia sẻ những đau thương mất mát đối với người thân của họ.

Sáng nay ngày 12/11/2018 Trường TH Vô Ngại, đã dành 20 phút đầu giờ để tổ chức tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông. Thầy giáo Tô Văn Cắm đã nêu ra một số dẫn chứng về tình hình tai nạn giao thông trên thế giới và ở Việt Nam. Bình quân 6 giây trôi qua trên thế giới lại có một người bị tử vong vì tai nạn giao thông. Mỗi ngày qua đi tại Việt Nam có khoảng hơn 20 chục người bị chết vì tai nạn giao thông và hàng chục người bị tàn phế không còn khả năng lao động, các em được nghe thông điệp tưởng niệm những nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông "Tưởng nhớ người đi – Vì người ở lại" của Ủy ban An toàn giao thông quốc gia.

Trước thảm họa về tai nạn giao thông trên thế giới cũng như ở Việt Nam. Trường TH Vô Ngại đã hưởng ứng tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông. Đây là dịp để các em học sinh và các thầy cô giáo bày tỏ niềm xót thương tới những nạn nhân xấu số khi tham gia giao thông và chia sẻ những đau thương mất mát đối với người thân của họ.

Qua hoạt động một phút mặc niệm nhằm tuyên truyền cho các em học sinh khi tham gia giao thông phải thực hiện theo đúng quy định bắt buộc, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục pháp luật, xây dựng trường học thân thiện – học sinh tích cực. Đồng thời là cơ hội nhắc nhở chính mình, người than, bạn bè và toàn thể cộng đồng khi tham gia giao thông cần thực hiện nghiêm chỉnh Luật ATGT.

Trường TH Vô Ngại