Trường TH Đồng Tâm: Sinh hoạt chuyên môn theo hướng đổi mới

 Chiều ngày 26/10/2018, tại điểm trường Nà Khau, Trường TH Đồng Tâm đã tổ chức sinh hoạt chuyên môn theo hướng đổi mới. Tham gia chuyên đề có Ban giám hiệu, tổ trưởng, tổ phó tổ khối chuyên môn và giáo viên tổ khối 4+5.

Buổi sinh hoạt chuyên môn theo hướng đổi mới được thực hiện với 2 tiết dạy: môn Tập làm văn với bài Luyện tập tả cảnh (giáo viên Sái Thị Hạnh thực hiện), môn Toán với bài Tìm hai số khi tổng và hiệu của hai số đó (giáo viên Ngô Tiến Thảo thực hiện). Với mục đích lấy học sinh làm trung tâm, tất cả các hoạt động của học sinh đều được các giáo viên quan sát, chụp ảnh, quay video để phân tích các hoạt động học của học sinh trong quá trình tham gia học tập.

Hội nghị đã thảo luận sôi nổi, phân tích rõ các tồn tại hạn chế về chất lượng học của học sinh; chỉ rõ nguyên nhân đồng thời đưa ra các giải pháp để giải quyết các hạn chế đó. Từ sự trao đổi phân tích cụ thể có thể định hướng cho giáo viên trong việc điều chỉnh phương pháp hình thức dạy học phù hợp với các đối tượng học sinh trong lớp, nhằm đạt chuẩn kiến thức kỹ năng môn học.

Lục Thị Quý (Trường TH Đồng Tâm)