PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐẠO TẠO TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI BỘ NHIỆM KỲ 2020-2022

     Được sự nhất trí của Đảng ủy Cơ quan chính quyền huyện Bình Liêu, ngày 15 tháng 01 năm 2020, Chi bộ Phòng Giáo dục và Đào tạo đã long trọng tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022. Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Vi Văn Hồng - Phó Bí thư Đảng ủy Cơ quan chính quyền huyện Bình Liêu.

     Đại hội đã được nghe báo cáo đánh giá tình hình kết quả thực hiện nghị quyết đại hội nhiệm kỳ 2017 – 2020; Phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp của chi bộ trong nhiệm kỳ 2020 – 2022. Nhiệm kỳ 2017 - 2020, Chi bộ Phòng Giáo dục và Đào tạo đã lãnh đạo các đoàn thể và trường học trục thuộc Phòng Giáo dục và Đào tạo, phát huy sức mạnh đoàn kết, bản lĩnh chính trị, tạo sự đồng thuận, thống nhất trong nhận thức và hành động của toàn thể cán bộ đảng viên, giáo viên vì mục tiêu thực hiện tốt các nhiệm vụ phát triển giáo dục của huyện. Chi bộ Phòng Giáo dục và Đào tạo đã thực hiện tốt nhiệm vụ lãnh đạo toàn diện, từng bước củng cố và hoàn thiện các điều kiện phục vụ cho sự nghiệp giáo dục, góp phần thắng lợi vào nghị quyết của Đảng của huyện. Chi bộ hiện nay có 09 đảng viên, 100% đảng viên đủ tư cách hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên. Hàng năm, Chi bộ đều bình xét và đề xuất 1-2 đồng chí đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng ủy tặng giấy khen.

     Với tinh thần nghiêm túc và trách nhiệm cao, các đồng chí đảng viên trong Chi bộ đã đóng góp nhiều ý kiến nhằm hoàn thiện báo cáo, nghị quyết của Đại hội. Báo cáo của Chi bộ đã đánh giá phân tích các mặt tích cực chỉ ra nguyên nhân hạn chế trong nhiệm kỳ qua; thảo luận phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp khắc phục những tồn tại, tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện công tác tham mưu về chuyên môn nghiệp vụ, công tác xây dựng Đảng, phấn đấu xây dựng Chi bộ đạt trong sạch vững mạnh hàng năm và cả nhiệm kỳ.

     Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Vi Văn Hồng – Phó Bí thư Đảng ủy Cơ quan chính quyền huyện Bình Liêu đã chúc mừng những kết quả mà Chi bộ Phòng Giáo đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đồng thời, đồng chí nhấn mạnh những nhiệm vụ trọng tâm trong dự thảo nghị quyết của Đại hội trong nhiệm kì 2020 - 2022.

     Đại hội cũng đã nghiêm túc và dân chủ xem xét lựa chọn những Đảng viên tiêu biểu, có năng lực, phẩm chất chính trị vững vàng bầu vào ban chi ủy nhiệm kỳ 2020 – 2022 và tiến hành bầu chức danh Bí thư.

     Đại hội chi bộ trường mầm non Lục Hồn nhiệm kỳ 2020 - 2022 thực sự nêu cao tính Đảng, tất cả đảng viên làm việc với tinh thần khẩn trương, khoa học, trung thực, thẳng thắn, tiếp thu nghị quyết Đại hội với tất cả nhiệt tình cách mạng, với tinh thần mới, khí thế mới và quyết tâm mới. Chi bộ sẽ lãnh đạo các đoàn thể và nhà trường trực thuộc Phòng Giáo dục để biến Nghị quyết Đại hội thành hành động thiết thực và đạt nhiều thắng lợi mới./.

Người viết: Tô Đình Thuận - PGD