Tổng kết cuộc thi viết “Những kỉ niệm sâu sắc về thầy cô và mái trường trường mến yêu” năm 2018.

 Thực hiện Công văn số 722/PGD&ĐT ngày 01 tháng 10 năm 2018 của Phòng GD&ĐT huyện Bình Liêu về việc phát động cuộc thi viết “Những kỉ niệm sâu sắc về thầy cô và mái trường mến yêu ” năm 2018. Trường PTDT Nội trú đã xây dựng Kế hoạch chỉ đạo triển khai tới toàn thể học sinh trong trường.

Sau gần 2 tháng phát động cuộc thi tại tiết chào cờ ngày 03/12/2018 Trường PTDT Nội trú đã tiến hành tổng kết và trao giải cuộc thi viết “Những kỉ niệm sâu sắc về thầy cô và mái trường mến yêu ” năm 2018. Cuộc thi đã thu hút được học sinh của 8/8 lớp tham gia với tổng số bài dự thi là 25 bài viết, các bài viết của các em học sinh đều phản ánh những tình cảm tốt đẹp của học sinh, cha mẹ học sinh đối với thầy giáo, cô giáo, góp phần nâng cao tính giáo dục, khơi gợi niềm tự hào của mỗi học sinh đối với trường, lớp và thầy cô, đồng thời tôn vinh những thầy, cô giáo có tình cảm, việc làm, thành tích tốt đẹp, đóng góp tích cực cho công cuộc đổi mới giáo dục của nhà trường riêng và của huyện Bình Liêu nói chung.

Ban giám khảo đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba, 01 giải KK cho các bài viết có chất lượng, đồng thời lựa chọn 02 bài viết tiêu biểu gửi về BTC Cục Nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục, Bộ Giáo dục và Đào tạo để dự thi theo chỉ đạo của Phòng GD&ĐT huyện.

Nguyễn Thị Hồng (Trường PTDT Nội trú)