Tổ chức sinh hoạt tập thể dưới cờ tháng 10/2018

 Hưởng ứng chủ đề ATGT năm 2018: “An toàn giao thông cho trẻ em” sáng ngày 29/10/2018 Liên đội Trường PTDT Nội trú đã tổ chức buổi Sinh hoạt dưới cờ nhằm tuyên truyền về ý thức chấp hành luật giao thông đến toàn thể giáo viên và học sinh trong trường.

Buổi sinh hoạt được tổ chức dưới hình thức sân khấu hóa đến từ 04 đội thi với 03 phần thi: Chào hỏi, Ai thông minh hơn, Thi vẽ tranh.

Mở đầu chương trình là màn chào hỏi đầy sáng tạo của 04 đội thi với hình thức thơ, ca, hò, vè, trình diễn thời trang mang nhiều ý nghĩa, thông điệp An toàn giao thông đã được gửi tới tất cả người xem trong buổi lễ chào cờ với nhiều tiếng cười và sự thích thú.

Không chỉ có vậy, phần thi hỏi đáp về an toàn giao thông cũng đã cung cấp cho thầy và trò trường nhiều thông tin bổ ích, đồng thời tạo nên không khí vui tươi cho buổi Chào cờ đầu tuần. Mỗi câu trả lời là một bài học cho toàn thể giáo viên và học sinh về An toàn giao thông. Sau giờ Sinh hoạt dưới cờ mong rằng toàn thể giáo viên và học sinh trong Nhà trường sẽ tiếp tục phát huy ý thức chấp hành nghiêm túc luật An toàn giao thông để tự bảo vệ bản thân và những người xung quanh.

Nguyễn Thị Hồng (Trường PTDT Nội trú)