Trường THCS thị trấn Bình Liêu tổ chức Đại hội Liên đội

 Đ/C: Lý Thành Chung cán bộ chuyên môn Phòng GD&ĐT phát biểu tại Đại hội

     Ngày 15/10/2015 Liên đội Kim Đồng Trường THCS thị trấn Bình Liêu tổ chức Đại hội liên Đội, về dự đại hội có đại biểu Hội đồng Đội huyện Bình Liêu; Hội đồng đội Thị trấn; đồng chí Lý Thành Chung - Cán bộ chuyên môn Phòng Giáo dục & Đào tạo; Ban giám hiệu nhà trường; TPT Đội và các anh chị phụ trách chi đội cùng các em đội viên tiêu biểu của các chi đội.

      Đại hội đã nhìn nhận, đánh giá lại các hoạt động trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi trong năm học 2014–2015 và triển khai phong trào công tác Đội và phong trào thí nhi năm học 2015 - 2015. Trong năm học vừa qua, Liên đội Kim Đồng Trường THCS thị trấn Bình Liêu đã tổ chức nhiều phong trào, hoạt động sôi nổi, thiết thực và đạt được những kết quả nổi bật như phong trào "Uống nước nhớ nguồn", "Đền ơn đáp nghĩa", "Kế hoạch nhỏ'', ''Thiếu nhi Bình Liêu làm theo lời Bác Hồ dạy'', "Ủng hộ bạn nghèo"….. Với những kết quả trên, trong năm học 2014 – 2015 Liên đội đã đạt được danh hiệu Liên đội vững mạnh cấp tỉnh.

      Tiếp tục phát huy các kết quả đã đạt được, trong năm học mới, Liên đội cũng đã đề ra các chương trình trọng tâm cho năm học mới như: “Tự hào truyền thống – Tiếp bước cha anh”, “Luyện rèn tri thức - Vững bước tương lai”, “Vui khỏe an toàn - Làm ngàn việc tốt”, “Xây dựng Đội vững mạnh – Cùng tiến bước lên Đoàn”, “Khăn hồng tình nguyện – Chắp cánh yêu thương”. Đồng thời xây dựng những mục tiêu, nhiệm vụ, chỉ tiêu cụ thể và đề ra những giải pháp phù hợp để thực hiện thành công Nghị quyết Đại hội Liên đội năm học 2015–2016.

      Đại hội cũng đã tiến hành bầu ra Ban chỉ huy Liên đội mới gồm 09 thành viên có năng lực để chỉ huy Liên đội.

Một số hình ảnh tại buổi Đại hội Liên Đội

Hoàng Thị Niên - Trường THCS Thị trấn