Niềm vui của cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường Mầm non Thị trấn trong ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

        Trong không khí tưng bừng, phấn khởi của các thế hệ thầy và trò cả nước đón chào Ngày Nhà giáo Việt Nam, Sáng ngày 20 tháng 11 năm 2015, Trường Mầm non thị trấn Bình Liêu tổ chức kỷ niệm 33 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2015); Đón Giấy chứng nhận trường học đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ 3.

        Đến dự và chúc mừng nhà trường, có đ/c Trịnh Văn Duyệt – UVBTV – Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy

        Tại buổi Kỷ niệm 33 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, cán bộ giáo viên, nhân viên trong nhà trường có dịp bày tỏ những cảm nghĩ, lòng biết ơn sâu sắc đối với thầy cô giáo – những người đã dạy dỗ và dìu dắt chúng ta nên người. Bên cạnh đó còn được thưởng thức chương trình văn nghệ của cô và trò Trường Mầm non Thị trấn với những tiết mục xoay quanh chủ đề về cô và trò, về nghề giáo dục cao quý và về mái trường thân yêu. Chương trình văn nghệ đã để lại những cảm xúc, những ấn tượng khó phai đối với quý đại biểu và các thầy cô.

       Đặc biệt là trong ngày 20/11 – Ngày nhà giáo Việt Nam, niềm vui của cán bô, giáo viên, nhân viên còn được nhân đôi khi nhà trường vinh dự được đón Giấy chứng nhận trường đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ 3 - Cấp độ chất lượng giáo dục cao nhất. Điều đó thể hiện sự cố gắng, nỗ lực của tập thể sư phạm nhà trường, cùng với sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Phòng GD&ĐT và các cấp lãnh đạo.

        Phát biểu với nhà trường, đồng chí Trịnh Văn Duyệt – UV BTV – Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy đã gửi lời chúc mừng tới tập thể nhà trường trong ngày lễ “Tôn sư trọng đạo” này. Đồng chí cũng ghi nhận, biểu dương những thành tích đã đạt được và chức mừng nhà trường được nhận Giấy chứng nhận trường đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ 3. Đồng thời động viên, khích lệ và chỉ đạo nhà trường trong thời gian tới tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc giáo dục trẻ, bồi dưỡng và nâng cao chất lượng đội ngũ, xây dựng một tập thể vững mạnh, xứng đáng là trường đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục cao nhất.

        Ban Giám hiệu nhà trường bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới quý vị đại biểu đã quan tâm tới nhà trường, đến chia sẻ niềm vui và chúc mừng các cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Sự quan tâm của quý vị đại biểu cũng như toàn xã hội sẽ luôn là nguồn lực thôi thúc nhà trường cố gắng hơn nữa trong sự nghiệp trồng người của mình./.

 

Ngô Thị Viền (Trường MN Thị trấn)