CHÀO MỪNG NGÀY 20-10 VÀ PHÁT ĐỘNG ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO MIỀN TRUNG RUỘT THỊT.

     Chiều ngày 20/10/2020, Công đoàn Trường Mầm non Thị trấn tổ chức gặp mặt CB, GV, NV nhân Kỷ niệm 90 năm Ngày Thành Lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam.

     Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Trần Thị Minh Ngọc – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, cùng toàn thể các công đoàn viên trong trường. Buổi gặp mặt, tọa đàm, liên hoan giao lưu là dịp để thể hiện sự tôn vinh đối với những người phụ nữ và cũng là dịp để thắt chặt thêm tình đoàn kết, gắn bó giữa tập thể nhà trường.

     Với tinh thần tương thân tương ái, phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về lòng nhân ái, nhà trường đã phát động quyên góp ủng hộ đồng bào Miền Trung lần thứ nhất. Cuộc phát động đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của toàn thể CB, GV, NV và các bậc cha mẹ trẻ em của nhà trường. Nhiều cha mẹ cho các con ủng hộ trực tiếp nhằm giáo dục cho con tinh thần "Tương thân tương ái" "Lá lành đùm là rách" . Cuộc phát động đã ủng hộ được tổng số tiền là: 6.700.000đ (Bằng chữ: Sáu triệu, bảy trăm nghìn đồng). Dự kiến nhà trường sẽ tiếp tục quyên góp đến hết thứ 6 ngày 23/10/2020, nhà trường rất mong tiếp tục nhận được sự đóng góp của cha mẹ. Danh sách, số tiền ủng hộ sẽ được công khai tại bảng công khai hàng ngày của nhà trường. Số tiền quyên góp được sẽ gửi về MTTQ huyện Bình Liêu để ủng hộ đồng bào Miền trung ruột thịt.

Chíu Thị Hoa – Trường Mầm non Thị trấn Bình Liêu