Trường Mầm non Vô Ngại tổ chức gặp mặt 90 năm ngày Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10

     Nhân dịp kỉ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam. Được sự nhất trí của Cấp uỷ, Ban giám hiệu nhà trường. Chiều ngày 20/10/2020 Công đoàn trường Mầm non Vô Ngại đã tổ chức buổi gặp mặt kỉ niệm 20/10. Đây là một hoạt động hàng năm và hết sức ý nghĩa, góp phần không nhỏ động viên tinh thần cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường.

     Đến tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí Cấp ủy, Ban giám hiệu và đại diện BCH Công đoàn nhà trường cùng toàn thể nữ cán bộ, giáo viên, nhân viên tại trường.

    Tại buổi gặp mặt Công đoàn nhà trường đã tổ chức các hoạt động cho cán bộ, giáo viên, nhân viên nữ như: gặp mặt ôn lại truyền thống, ý nghĩa, lịch sử ngày 20/10. Tặng quà, giao lưu các trò chơi: “Trò chơi về đích”, “Ai nhanh, ai khéo” “ Chuyền bột” “Kẹp bóng” và đã nghe đồng chí Trưởng ban nữ công ôn lại truyền thống lịch sử ngày 20/10

    Buổi lễ gặp mặt 20/10 kết thúc với hoạt động tổ chức sôi nổi cho công đoàn viên. Thông qua hình thức tổ chức sinh hoạt cán bộ, đoàn viên có điều kiện tìm hiểu về tâm tư nguyện vọng của đồng nghiệp, thể hiện sự sẻ chia, động viên khích lệ và sự quan tâm của Ban Chấp hành Công đoàn trường đối với nhân viên, đoàn viên trong trường. Góp phần động viên tinh thần để cán bộ, giáo viên, nhân viên cùng đoàn kết, đóng góp công sức và trí tuệ của mình trong thực hiện nhiệm vụ chung của trường.

Ngô Thị Hiền (Mầm non Vô Ngại)