TRƯỜNG MẦM NON THỊ TRẤN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÁN BỘ, VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2020 - 2021

     Thực hiện Công văn hướng dẫn số 01/HDLT ngày 09/9/2020 của Liên đoàn Lao động – Phòng GD&ĐT huyện Bình Liêu về việc hướng dẫn tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động tại các cơ sở trường học năm học 2020-2021.

    Ngày 02/10/2020 Trường Mầm non Thị trấn đã long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm học 2020 – 2021 nhằm phát huy quyền làm chủ, năng lực sáng tạo của đội ngũ cán bộ, viên chức, người lao động trong nhà trường và nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ năm học 2020-2021.

    Tham dự Hội nghị có sự hiện diện của:

    - Bà Tô Thị Thân – Phó Chủ tịch UBND Thị trấn Bình Liêu.

    - Bà Tô Mai Hương – Trưởng ban đại diện cha mẹ trẻ.

    - Toàn thể các đồng chí CB, GV, NV trong trường.

    Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động là hoạt động thường niên của nhà trường, một mặt đánh giá tuyên dương những kết quả đạt được trong công tác giáo dục của năm học trước, mặt khác nghiêm túc rút ra nguyên nhân của những hạn chế, tồn tại. Từ đó đề ra phương hướng hoạt động phù hợp cho năm học mới. Đây cũng là một hoạt động quan trọng nhằm phát huy quyền làm chủ của cán bộ, giáo viên, nhân viên từ đó đề xuất ý kiến, bày tỏ nguyện vọng đối với Ban giám hiệu nhà trường để góp phần xây dựng nhà trường phát triển ngày càng vững mạnh.

    Hội nghị đã được nghe các báo cáo: báo cáo đánh giá thực hiện nhiệm vụ năm học 2019-2020 và phương hướng nhiệm vụ 2020-2021; Báo cáo công đoàn; Báo cáo của Ban thanh tra nhân dân và các quy chế trong nhà trường.

     Sau khi nghe các bản báo cáo, quy chế các đồng chí CB, GV, NV đã tiến hành tham luận sôi nổi, tích cực góp ý, bổ sung cho các dự thảo báo cáo, phương hướng năm học được đầy đủ hơn. Hội nghị nhà trường đã tiến hành bầu ra Ban thanh tra nhân dân gồm 03 đồng chí: đ/c Lục Thị Thắm; đ/c Vi Thị Hương và đ/c Nguyễn Thị Hiền.

    Cũng tại Hội nghị BGH nhà trường đã tiến hành trao thưởng cho các danh hiệu như: Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh, giấy khen các cấp… cho các tổ, các cá nhân có thành tích xuất sắc của năm học 2019 – 2020.

     Hội nghị đã biểu quyết thống nhất những nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm, các chỉ tiêu phấn đấu trong năm học 2020-2021. Trường Mầm non Thị trấn bước vào năm học mới với khí thế và quyết tâm cao hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, xứng đáng là địa chỉ tin cậy của cha mẹ trẻ trong công tác chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục.

Chíu Thị Hoa – Trường MN Thị trấn