Chi bộ trường Mầm non Hoành Mô Kết nạp Đảng viên mới năm 2020

    Sáng ngày 02 tháng 10 năm 2020, Chi bộ Trường Mầm non Hoành Mô long trọng tổ chức Lễ Kết nạp đảng viên mới cho 02 quần chúng: Hoàng Thị Hải (1989) và Hoàng Thị Vương (1983). Tham dự Lễ Kết nạp Đảng viên mới có đồng chí Nông Thị Uyên - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường cùng các đồng chí trong BGH nhà trường, đại diện các tổ chức Đoàn thể: Công đoàn, Đoàn Thanh niên cùng toàn thể Đảng viên Chi bộ Trường Mầm non Hoành Mô. Lễ kết nạp đảng viên được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục kết nạp Đảng viên mới. Tại buổi lễ, đồng chí Nông Thị Uyên - Bí thư Chi bộ đã đọc và trao Quyết định kết nạp, nêu rõ nhiệm vụ cho các đồng chí đảng viên mới, đồng thời phân công các đồng chí đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt các đồng chí đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng.

    Sau khi nhận Quyết định từ Bí thư Chi bộ, trước cờ Tổ quốc, Đảng kỳ và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đồng chí đảng viên mới đã tuyên thệ trung thành với lý tưởng của Đảng, tích cực phấn đấu và tu dưỡng đạo đức cách mạng, phẩm chất chính trị và luôn gương mẫu trong mọi hoạt động, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

    Đồng chí Nông Thị Uyên - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường thay mặt Chi bộ nhà trường đã chúc mừng các đồng chí đảng viên mới sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách với sự cố gắng không ngừng để được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

 

Người viết: Tô Thị Thúy – Trường MN Hoành Mô