Trường mầm non Lục Hồn tổ chức chương trình vui tết trung thu năm 2020

     Trong không khí rộn ràng của ngày hội Trăng rằm tháng 8 hằng năm, chiều ngày 15/08/2020 âm lịch, Trường Mầm non Lục Hồn đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, mong muốn mang đến một Tết Trung thu thật vui vẻ, sôi động giành cho các các cháu học sinh tại trường Mầm non Lục Hồn.

     Đến dự có sự quan tâm đến thăm hỏi và tặng quà của UBND xã Lục Hồn và đặc biệt hơn có sự quan tâm và đến dự của các phụ huynh và học sinh của trong trường.

     Nhằm tạo cho các em nhỏ những ký ức vui vẻ về tết trung thu nhà trường đã tổ chức chương trình vui tết trung thu cho bé, chương trình diễn ra trong không khí vui tươi sôi động với các tiết mục văn nghệ của các cháu học sinh trong trường, tiết mục nhảy Bánh trung thu, bài hát Đêm trung thu của các bạn 4 tuổi đã mang đến một thông điệp ý nghĩa về những chiếc bánh trung thu, ngày hội trung thu các bạn nhỏ được quà bánh được tham gia vào lễ hội trung thu sôi động, tiết mục múa lân và múa ánh trăng tình bạn của các bạn lớp 5 tuổi đã giúp không khí thêm phần sôi động ý nghĩa các bạn nhỏ, các cô giáo, phụ huynh và các bé được hòa mình trong không khí lễ hội trung thu.

    Sau chương trình văn nghệ chào mừng tết trung thu, các cháu học sinh còn tham gia phần phá cỗ trung thu với niềm vui khi được thưởng thức những món quà ý nghĩa của các phụ huynh, ban nghành tặng.

    Chương trình vui tết Trung Thu của nhà trường đã để lại trong lòng các cháu học sinh niềm vui hân hoan và được tham gia vào nhiều hoạt động ý nghĩa trong ngày tết trung thu.

     Chương trình trung thu năm 2020 khép lại với niềm vui của các cháu học sinh trong trường.

Người viết: Tô Thị Thủy – MN Lục Hồn