TRƯỜNG MẦM NON TỔ CHỨC TRUNG THU NHỚ BÁC NĂM 2020

      Hàng năm, cứ vào ngày rằm tháng tám âm lịch, cả nước lại tổ chức vui Tết Trung Thu. Tết Trung Thu là một ngày tết riêng dành cho trẻ em. Hòa chung không khí nô nức, vui tươi, phấn khởi của cả nước Vui Tết trung thu năm 2020. Hôm nay Trường Mầm non Thị trấn tổ chức vui “Trung thu nhớ Bác” năm 2020 cho các cháu.

     Đến dự có đồng chí Đỗ Xuân Trường - Thường vụ Huyện uỷ Phó chủ tịch UBND huyện Bình Liêu, đã tặng quà cho các cháu và chúc các cháu chăm ngoan học giỏi, vui tết trung thu vui tươi bổ ích. Ngoài ra còn có Lãnh đạo Ủy ban nhân dân Thị trấn, các ban ngành đóng trên địa bàn huyện, phụ huynh trưởng các nhóm/ lớp đến dự và tặng những phần quà ý nghĩa cho các cháu nhân ngày Tết trung thu. Đặc biệt Công ty Du lịch nụ cười Hạ Long, Chi Cục hải quan cửa khẩu Hoành Mô và Đoàn Thanh niên trường Mầm non Thị trấn đã tặng 20 xuất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

     Trong ngày Tết Trung thu mở đầu là tiết mục múa lân. Tiếp theo các Bé thể hiện một số tiết mục văn nghệ đặc sắc và các trò chơi dân gian tạo không khí phấn khởi đối với trẻ.

     Công đoàn nhà trường đã tặng quà cho con cán bộ, đoàn viên nhân dịp Tết trung thu và trao những phần thưởng ý nghĩa cho các cháu là con cán bộ, viên chức có thành tích xuất sắc trong học tập năm học 2019 - 2020. Đây là những phần thưởng khích lệ, động viên các cháu thi đua học tập, phấn đấu luôn là con ngoan, trò giỏi. Hoạt động có ý nghĩa nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các cháu nhân dịp Tết Trung thu.

Trần Thị Xuyến - trường Mầm non Thị trấn