Trường Mầm non Thị trấn Bình Liêu tổ chức vui Tết thiếu nhi năm 2020

     Hòa trong không khí nhộn nhịp khắp nơi tưng bừng tổ chức ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6. Nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho các cháu, mở đầu một mùa hè vui tươi, bổ ích. Sáng nay, trường Mầm non Thị trấn tổ chức vui Tết thiếu nhi cho các cháu năm 2020.

     Đến dự có đồng chí Ngô Bảo Toàn - Phó chủ tịch UBND thị trấn Bình Liêu; các đồng chí lãnh đạo Đồn Biên phòng Cửa khẩu Hoành Mô; Chi Cục hải quan Cửa khẩu Hoành Mô, Công ty TNHH một thành viên Lâm nghiệp Bình Liêu. Các đồng chí đã tặng quà cho các cháu, chúc các cháu chăm ngoan học giỏi, vui Tết thiếu nhi vui tươi, bổ ích. Đến dự và tặng quà còn có các ban ngành đoàn thể đóng trên địa bàn huyện cùng phụ huynh trưởng các lớp góp phần tăng thêm niềm vui cho cô và trò trong nhà trường. Lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện đã gửi quả tặng cho các cháu nhân ngày 1/6.

     Trong ngày Tết thiếu nhi cô và trò trường Mầm non Thị trấn biểu diễn các tiết mục Nhảy walking in the sun; Đơn ca: Bài ca cô giáo trẻ; Múa: “Mùa hoa sở”; Nhảy sạp; Liên khúc: Trẻ em hôm nay, thế giới ngày mai, Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho trẻ.

     Chương trình vui Tết thiếu nhi năm 2020 diễn ra thật vui vẻ, đầm ấm, để lại những kỷ niệm đáng nhớ cho các cháu.

 

Trần Thị Xuyến – Trường MN Thị trấn