SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ “HỌC BÁC LÒNG TA TRONG SÁNG HƠN” NĂM 2020

     Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị lãnh tụ thiên tài, anh hùng giải phóng dân tộc Việt Nam, danh nhân văn hóa thế giới, sự nghiệp, tư tưởng, đạo đức sáng ngời của Người sống mãi trong lòng kính yêu vô hạn của nhân dân Việt Nam. Cuộc đời hoạt động cách mạng sôi nổi của Người mãi mãi là tấm gương cho các thế hệ chúng ta noi theo. Tuy Bác đã đi xa nhưng tư tưởng và tình yêu của Bác cùng chúng ta sống mãi đến muôn đời. Hôm nay trường Mầm non Thị trấn tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Học Bác lòng ta trong sáng hơn” năm 2020 kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh qua lời ca tiếng hát, qua những câu chuyện hướng về Người bằng tất cả tình cảm, lòng tôn kính và biết ơn vô hạn đối với vị cha già kính yêu của dân tộc.

    Tham dự có đồng chí Trần Thị Minh Ngọc - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng, cùng sự có mặt của các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên, các bậc phụ huynh và các cháu học sinh trong nhà trường.

    Chương trình với các tiết mục hát, múa, kể chuyện về Bác của các cô, các cháu trong nhà trường đã thể hiện tình cảm yêu thương, lòng tôn kính và biết ơn vô hạn đối với Bác Hồ kính yêu.

     Nhân dịp này Nhà trường đã trao tặng 8 suất quà cho trẻ các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

    Chương trình sinh hoạt chuyên đề “Học Bác lòng ta trong sáng hơn” năm 2020. Qua chương trình này chúng ta sẽ càng thấm nhuần hơn đạo đức nổi bật của Người là lòng yêu nước, thương dân. Lúc sinh thời Người đã dành tình cảm và sự quan tâm đặc biệt cho trẻ em, những chủ nhân tương lai của đất nước. Tình yêu thương của Người dành cho trẻ em thật bao la. Tình yêu đó bắt nguồn từ lý tưởng cả Người suốt đời phấn đấu cho sự nghiệp vĩ đại giải phóng dân tộc, giải phóng con người. Qua đó thể hiện sự quyết tâm thực hiện “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” của nhà trường vào hiện thực cuộc sống hàng ngày một cách thiết thực và hiệu quả.

Trần Thị Xuyến – Trường MN Thị trấn