Hoạt động tình nguyện của thanh niên Chi đoàn Trường Mầm non Vô Ngại

    Trong không khí cả nước hân hoan chào mừng kỷ niệm 130 năm ngày sinh nhật Bác Hồ kính yêu, vị lãnh tụ đáng kính của dân tộc Việt Nam (19/5/1890 – 19/5/2020) và thực hiện kế hoạch số 06-KH/ĐTN, ngày 21/02/2020 của Ban chấp hành Đoàn xã Vô Ngại về việc Đoàn thanh niên tham gia xây dựng nông thôn mới.

      Ngày 16/05/2020 Chi đoàn trường Mầm non Vô Ngại đã kết hợp với Bạn chấp hành Đoàn xã Vô Ngại đã ra quân tiến hành tổng dọn vệ sinh môi trường, trồng hoa, cắt tỉa cây cảnh, dọn dẹp bên trong khuôn viên và xung quanh trường mầm non Vô Ngại và khu vực nhà văn hóa xã Vô Ngại.

      Với tinh thần tình nguyện, đoàn viên thanh niên trong chi đoàn cùng với các đoàn viên thanh niên trong xã Vô Ngại và cán bộ thôn Tùng Cầu đã dọn sạch rác thải trên tuyến đường liên thôn Tùng Cầu và trồng hoa xung quanh khu vực nhà văn hóa xã Vô Ngại.

      Cấp ủy, chính quyền địa phương, bà con thôn rất vui mừng và ủng hộ. Đồng thời, mong muốn các tổ chức thanh niên trên địa bàn xã Vô Ngại nói chung và Chi đoàn trường Mầm non Vô Ngại tiếp tục có những hoạt động hữu ích, góp phần xây dựng cảnh quan môi trường trong thôn, xã luôn xanh- sạch- đẹp.

     Các hoạt động được tổ chức nhân kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh không chỉ tưởng nhớ, tôn vinh, tri ân những cống hiến vĩ đại của Người đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc, mà còn tuyên truyền, giáo dục sâu rộng trong cán bộ, đoàn viên thanh niên về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Qua đó nâng cao trách nhiệm của tuổi trẻ trong việc đẩy mạnh học tập và làm theo gương Bác.

Lê Thị Liên (Mầm non Vô Ngại)