Tổ chức “Ngày tết quê em” tại trường Mầm non Tình Húc

    Hòa chung với không khí cả nước chào mừng 90 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (03/02/1930-03/02/2020) và mừng xuân Canh tý 2020. Vừa qua trường Mầm non Tình Húc tổ chức ngày tết quê em và tiệc buffet cho bé.

    Với sự tham gia nhiệt của toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên, học sinh và sự phối kết hợp của các bậc phụ huynh cùng nhà trường đã tạo nên một buổi trải nghiệm tràn đầy sắc xuân ngày tết và nhộn nhịp.

   Đến với ngày tết còn có các lãnh đạo, cán bộ các ban ngành trên địa bàn huyện đến chúc mừng với nhà trường.

   Tham gia buổi trải nghiệm các đội được tham gia vào các phần như: dựng trại trưng bày gian hàng tết, chơi các trò chơi như gói bánh coóc mò, đẩy gậy, bịt mắt bát bóng, văn hóa văn nghệ…thông qua các hoạt động các bé được trải nghiệm về ngày tết nhằm giúp trẻ hiểu hơn về giá trị truyền thống dân tộc, hình ảnh quê hương đất nước từ những món ăn dân dã, những trò chơi mang đậm truyền thống và hiểu hơn những nét văn hoá đặc sắc của địa phương. Đây là hoạt động thiết thực nhằm giáo dục các em về kĩ năng sống. Góp phần thúc đẩy hơn nữa sự phối hợp của giáo viên và gia đình trong quá trình dạy học và giáo dục trẻ.

    Cũng trong ngày tết quê em nhà trường đã tổ chức quyên góp tiền ủng hộ học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong nhà trường từ tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các bậc phụ huynh với số tiền 3.822.000đ trao cho 11 cháu.

    Kết thúc ngày hội các cháu được thỏa thích ăn các món ăn ưa thích từ tiệc Buffet.

    Ngày hội ngày tết quê em và tiệc buffet đã thành công tốt đẹp và để lại ấn tượng sâu sắc cho tập thể nhà trường và các bậc phụ huynh, học sinh.

Lô Thị Hương (MN Tình Húc)