VUI TẾT TRUNG THU NĂM 2019 TẠI CỤM TRƯỜNG XÃ HÚC ĐỘNG

     Nhận được sự quan tâm của các cấp Lãnh đạo Huyện ủy; Đảng ủy - HĐND-UBND xã Húc Động, tối ngày 12/9/2019 (tức ngày 14/8/2019 âm lịch), tại trường Tiểu học Húc Động - xã Húc Động (xã Húc Động đặt tổ chức) UBND xã đã tổ chức vui Tết Trung thu năm 2019 cho các em học sinh của 03 cấp học mầm non, tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn.

     Đến dự đêm hội Vui trung thu nhớ Bác có đồng chí Dương Mạnh Cường - Bí Thư Huyện ủy huyện Bình Liêu cùng các lãnh đạo các Phòng, ban của Huyện cũng đến chung vui cùng các em.

     Từ 19h30 phút đến 21h00 phút các em được thực hiện rước đèn, múa lân xuất phát từ trường tiểu học đến nhà văn hóa Xã rồi quay về trường Tiểu học Húc Động liên hoan phá cỗ, thưởng thức văn nghệ, chơi trò chơi đố vui.

     Lồng ghép trong chương trình đêm Hội, đồng chí Dương Mạnh Cường - Bí Thư Huyện ủy đã phát biểu bày tỏ tình cảm dành cho các em nhân dịp Vui Tết trung thu, nhắc nhở các em chăm ngoan học giỏi để sau này thành những chủ nhân tương lai của đất nước và xuống đến tận nơi các khu liên hoan mầm non, tiểu học, trung học cơ sở phát quà bánh kẹo cho các em. Đồng chí đã dành trọn yêu thương, sự chu đáo cho bữa tiệc Trung thu nên các em học sinh thêm tưng bừng, phấn khởi.

     Với những nội dung, hình thức tổ chức ý nghĩa như thế này, Tết trung thu cho em sẽ trở nên lung linh, huyền bí và có tầm ảnh hưởng lớn đến tiềm thức và cả ý niệm của các bé, các em học sinh về sau.

Lô Thị Hanh (Trường Mầm non Húc Động)