Thao giảng cấp trường nhằm hướng tới kỷ niệm 88 năm ngày Thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10/2018

 Từ ngày 18 tháng 10 đến ngày 31 tháng 10/2018 Trường Mầm non Húc Động tổ chức thao giảng giáo viên lần I năm học 2018 – 2019 chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày Thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam.

Đây là một hoạt động lớn của nhà trường nhằm thực hiện nhiệm vụ trọng tâm của năm học, đồng thời đây cũng là hoạt động nằm trong chuỗi những hoạt động Nghiệp vụ sư phạm được nhà trường tổ chức hàng năm.

Thao giảng, dự giờ là một việc làm hết sức quan trọng đối với mỗi giáo viên. Thông qua việc thao giảng, dự giờ giúp cho giáo viên chủ động, tích cực hơn trong bài giảng của mình. Các giáo viên dự thao giảng đều thể hiện tinh thần chuẩn bị bài thật kỹ cả về kiến thức chuyên môn lẫn thực tiễn, tìm hiểu, trao đổi với đồng nghiệp nhiều hơn để có một buổi dạy đạt kết quả cao nhất. Qua đó giáo viên tự đánh giá khả năng, năng lực chuyên môn của mình, đồng thời tiếp thu ý kiến đóng góp của các bạn đồng nghiệp, nhận biết những ưu điểm và hạn chế của mình từ đó học tập những cái hay, rút kinh nghiệm những thiếu sót của đồng nghiệp về phong cách, phương pháp sư phạm và cách ứng xử các tình huống xảy ra trong quá trình lên lớp để áp dụng vào quá trình giảng dạy của bản thân, nhằm nâng cao nghiệp vụ sư phạm, rèn luyện nhân cách, tinh thần trách nhiệm để có thể hoàn thành nhiệm vụ một cách tốt nhất. Từng bước trưởng thành trong công tác chuyên môn.

Vi Thị Tâm (Trường MN Húc Động)