Trường MN Hoành Mô tổ chức thao giảng gắn kết với mặc trang phục truyền thống dân tộc

      Thực hiện nhiệm vụ năm học và các hoạt động thiết thực chào mừng 85 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10/1930 – 20/10/2015, Trường Mầm non Hoành Mô tiến hành thao giảng lần I từ ngày 19/10/2015 – 27/10/2015.

        Đây là dịp để các đồng chí giáo viên thể hiện khả năng về chuyên môn của bản thân và cũng là dịp để giáo viên học hỏi chuyên môn lẫn nhau trong nhà trường. Qua đợt thao giảng đã thấy được sự tiến bộ của giáo viên về chuyên môn, các tiết dạy được mỗi giáo viên chuẩn bị chu đáo, mỗi giáo viên đều ứng dụng công nghệ thông tin và có nhiều sáng tạo trong thiết kế các tiết dạy bằng powpoint.

       Đặc biệt trong dịp thao giảng lần này một số tiết dạy giáo viên chú trọng gắn kết vấn đề mặc trang phục truyền thống dân tộc khi thao giảng, tạo nên sự gần gũi giữa cô và trò. Qua đó, góp phần giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc của địa phương, nhờ vậy các tiết học cũng trở nên sôi nổi và đặc sắc hơn. Các tiết dạy thực sự chú trọng vấn đề lấy trẻ làm trung tâm và trẻ được tích cực hoạt động, do đó các tiết dạy đạt kết quả cao hơn năm trước.

Chíu Thị Hoa – Trường MN Hoành Mô