Lễ tổng kết năm học 2018 - 2019 của trường THCS thị trấn Bình Liêu

        Hòa chung không khí rộn ràng của những ngày cuối năm học, sáng ngày 28/05/2019, Trường THCS Thị trấn Bình Liêu tổ chức lễ Tổng kết, khen thưởng tập thể, cá nhân tiêu biểu trong năm học 2018- 2019.

        Dự Lễ tổng kết cùng nhà trường, có đại diện lãnh đạo UBND thị trấn Bình liêu; UBND xã Tình Húc; Đại diện phòng GD&DDT Bình Liêu; Đại diện Cha, Mẹ học sinh của các khối lớp; Đại diện đoàn thanh niên thị trấn Bình Liêu và Đoàn thanh niên xã Tình Húc. Về phía nhà trường có Cô giáo Ngô Thị Thanh Ninh - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường; cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường, và toàn thể học sinh của trường THCS thị trấn Bình Liêu.

        Tại lễ tổng kết cô Ngô Thị Thanh Ninh- Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã thông qua báo cáo tổng kết năm học 2018 - 2019. Một năm học nữa đã khép lại, biết bao tâm huyết, biết bao nhiêu sự nỗ lực phấn đấu, có rất nhiều thành tích đáng khích lệ nhưng cũng có những điểm hạn chế mà chúng ta cần nghiêm túc nhìn lại.

        Để nâng cao chất lượng dạy và học, ngay từ những ngày đầu năm, nhà trường đã tăng cường công tác quản lý kỷ cương, nề nếp dạy học; tổ chức bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ giáo viên về đổi mới phương pháp giảng dạy, đổi mới kiểm tra đánh giá theo định hướng phát triển năng lực học sinh, tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa nhằm trang bị kiến thức, kỹ năng cho học sinh; đồng thời tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy và học tập. Cùng với đó, nhà trường đã phát động sâu rộng các cuộc vận động và các phong trào thi đua trong toàn thể cán bộ, giáo viên và nhân viên, đặc biệt là phong trào thi đua dạy tốt, học tốt diễn ra sôi nổi trong nhà trường đã tạo nền tảng vững chắc cho nhà trường gặt hái được nhiều thành tích đáng phấn khởi trong năm học 2018 – 2019. Để từ đó Căn cứ vào quy chế phối hợp giữa BĐD cha mẹ học sinh và trường THCS TT, Hiệu trưởng trường THCS Thị Trấn quyết định khen thưởng những tập thể, cá nhân học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học 2018- 2019.

        Năm học 2018-2019 trường THCS Thị trấn có 101 HSG, 106 HSTT. Thi chọn HSG các môn văn hóa cấp huyện đạt 18 giải ( 07 giải ba, 11 giải KK); Cấp tỉnh 9 giải (02 giải nhất, 02 giải ba và 05 giải KK); Cuộc thi KHTK cấp huyện đạt 2 giải (01 giải Nhì và 01 giải KK); Thi sáng tạo thanh thiếu niên cấp tỉnh đạt 01 giải khuyến khích; Các cuộc thi khác: giải Nhì toàn đoàn Điền kinh cấp huyện, giải nhì hội thi Họa Mi Vàng cấp huyện, bảo vệ thành công cúp Vô địch Bóng đá nam cấp huyện.

        Tại Lễ tổng kết, Ban Giám hiệu nhà trường đã khen thưởng cho các thầy cô giáo các em học sinh và các tập thể lớp đã có thành tích xuất sắc trong năm học 2018 – 2019 và thầy Vi Tiến Hải bí thư đoàn Thanh niên nhà trương cùng với Bí Thư đoàn thị trấn, bí thư đoàn xã Tình húc ký bàn giao cho các học sinh về sinh hoạt hè năm 2019 tại địa phương, tạo ra một sân chơi bổ ích, thiết thực cho các em trong dịp nghỉ hè, trang bị kiến thức kỹ năng phòng chống dịch bệnh, phòng chống tai nạn thương tích và các tai nạn đuối nước cho các em để các em học sinh sẽ có một kỳ nghỉ hè vui nhộn.

        Trong buổi lễ tổng chúng ta đã được nghe cô Hiệu trưởng đọc báo cáo tổng kết năm học qua đó biết được những kết quả và thành tích đã đạt được trong năm học vừa qua và đặc biệt là những ý kiến quý báu của quí vị đại biểu khách quý. Với sự quan tâm của lãnh đạo Huyện, Đảng uỷ- HĐND - UBND Thị Trấn, Phòng GD&ĐT, Hội cha mẹ học sinh cùng với sự đoàn kết, trí tuệ và sáng tạo của thầy và trò trường THCS Thị Trấn chúng ta sẽ phát huy được sức mạnh về mọi mặt, công tác dạy và học sẽ từng bước được nâng lên.

Một số hình ảnh tại buổi lễ tổng kết năm học 2018 – 2019

- Mai Hồng -