TIẾT SINH HOẠT BỔ ÍCH, LÝ THÚ

      Chúng mình là tập thể lớp 8B, trường THCS Thị trấn Bình Liêu. Sau đây, chúng mình xin kể cho các bạn và các thầy cô nghe về một tiết sinh hoạt bổ ích thú vị của chúng mình nhé.

      Một tiết sinh hoạt của chúng mình ngoài phần nhận xét nề nếp, học tập và các hoạt động khác trong một tuần học thì chúng mình còn được cô chủ nhiệm tổ chức các hoạt động thú vị, bổ ích như chia sẻ cách học của bản thân, xem các video ý nghĩa, nghe những bài học cuộc sống, thi văn nghệ... Hôm nay chúng mình sẽ kể cho các bạn và các thầy cô về một hoạt động ý nghĩa như vậy mà chúng mình vừa được cô Tâm Oanh, giáo viên chủ nhiệm lớp tổ chức trong tiết sinh hoạt vừa rồi: đó chính là tìm hiểu các thông tin bổ ích trong khu Thư viện xanh của nhà trường.

      Chúng mình thấy rất vui và thích thú khi được tự học, tự tìm hiểu những thông tin bổ ích trong khuôn viên xanh, sạch, đẹp của nhà trường, không những thế từ những thông tin mà chúng mình học được, chúng mình còn có thể “rinh” các phần quà nếu trả lời đúng các câu hỏi mà cô Hiệu trưởng đưa ra vào tiết chào cờ sáng thứ 2 nữa cơ đấy.

      Chúng mình rất thích Tiết sinh hoạt của lớp các bạn ạ!

      Dưới đây là một số hình ảnh vừa học, vừa chơi của chúng mình:

Chúng mình tự tìm hiểu thông tin trong Thư viện xanh

 

 

 

 

Và đây là hình ảnh các bạn học sinh xung phong trả lời câu hỏi của cô Hiệu trưởng