Giải điền kinh cấp huyện năm học 2018-2019

       Giải điền kinh học sinh khối Tiểu học và THCS năm học 2018 diễn ra trong hai ngày 22, 23 tháng 2 năm 2019. Đội tuyển điền kinh trường THCS Thị trấn Bình Liêu tham gia với đầy đủ các nội dung. Với tinh thần và sự chuẩn bị tốt trước thềm Giải đấu, các vận động viên trường THCS Thị trấn đã cố gắng, quyết tâm so tài với các vận động viên đến từ các trường bạn để mang về những thứ hạng cao nhất.

      Kết quả các giải cá nhân: Giải Nhất: Tôn Ngọc Dương, 9A, nội dung chạy 100m và 200m; Hoàng Văn Trường, 9B, nội dung nhảy cao; Phan Thị Tâm, 7A, nội dung nhảy cao; Hoàng Thế Tùng, 9A, nội dung nhảy xa. Giải Nhì: Hoàng Việt Phương, 9B, nội dung chạy 100m, 200m, 1500m; tiếp sức nam, nữ. Giải Ba: Phan Thị Tâm, 7A, nội dung chạy 100m; Bùi Minh Quân, 9A, nội dung nhảy cao; tiếp sức nam.

      Với những thành tích cá nhân trên Đội tuyển điền kinh đã mang về cho nhà trường Giải Nhất đồng đội nam, Giải Nhì đồng đội nữ và Giải Nhì toàn đoàn. Với những thành tích trên các em đã nhận được sự tán dương, khen thưởng của BGH, thầy cô và các bạn học sinh trong toàn trường, tiếp nối bề dày thành tích của nhà trường trong các cuộc thi về TDTT.

       Sau đây là một số hình ảnh về Giải điền kinh:

Bạn Tôn Ngọc Dương và Hoàng Việt Phương trên đường chạy 100m

Đội nam 1 và 2 với nội dung chạy tiếp sức

Bạn Hoàng Trường chinh phục mức xà 1m50

Thầy Trịnh Khắc Đông Trưởng đoàn lên nhận giải Nhì toàn đoàn

Hình ảnh Đội tuyển điền kinh với những thành tích đồng đội, cá nhân