Chương trình "Xuân yêu thương-Tất ấm em đi"

       Hàng năm, khi ánh nắng xuân ấm áp bắt đầu ghé thăm mọi miền của Tổ Quốc. Những cây đào, cây mai đua nhau khoe sắc, đó cũng là lúc một năm mới, một mùa xuân mới đã về. Xuân về, mọi người lại tất bật trong niềm vui phấn khởi chuẩn bị chào đón tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam. Và có lẽ, Tết sẽ ấm áp hơn biết mấy khi chúng ta biết sẻ chia tình thương yêu, giúp đỡ những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Phát huy truyền thống tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách, các thầy cô giáo, các em học sinh trường THCS Thị trấn Bình Liêu lại cùng chung tay xây dựng quĩ “vòng tay nhân ái” để trao yêu thương và động lực đến những bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn, để các bạn có thêm ý chí, lòng quyết tâm vượt khó để vun đắp cho những ước mơ của mình. Với ý nghĩa đó sáng ngày 28 tháng 1 năm 2019 trường THCS Thị trấn tổ chức chương trình “Xuân yêu thương - Tất ấm em đi”.

      Sau khi phát động chương trình quyên góp ủng hộ trong toàn trường, ban tổ chức đã nhận được số tiền quyên góp từ các lớp và các thầy cô giáo với tổng số tiền là 1.375.000 đồng, với số tiền trên Ban tổ chức đã mua 173 đôi tất để tặng 173 bạn học sinh trong toàn trường.

      Bên cạnh việc ủng hộ trực tiếp vào quĩ chương trình còn có thêm hình thức đấu giá sản phẩm handmade, đồ cũ để gây thêm quĩ vòng tay nhân ái. Bằng bàn tay khéo léo, khả năng sáng tạo, thẩm mĩ cao các em học sinh đã tạo ra các sản phẩm vô cùng đẹp mắt và có giá trị sử dụng cao để tham gia vào màn đấu giá. Màn đấu giá đã diễn ra rất sôi nổi với số tiến đấu giá sản phẩm là 1.635.000 đồng. Số này được trao tặng cho 15 bạn học sinh có hoàn khó khăn trong trường.

      Chương trình “Xuân yêu thương- Tất ấm em đi” đã thành công tốt đẹp. Qua hoạt động trên các bạn học sinh của trường THCS Thị trấn Bình Liêu được thể hiện sự sẻ chia và trao gửi tình yêu thương đồng thời cũng tiếp thêm ý chí, nghị lực đến các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong toàn trường.

       Một số hình ảnh:

Thầy Trịnh Khắc Đông trao tất cho đại diện các lớp

Các sản phẩm handmade tham gia đấu giá

Cô Tâm Oanh giới thiệu 1 bức tranh trong phiên đấu giá

Chứng nhận yêu thương được trao cho lớp 6B với số tiền đấu giá nhiều nhất

15 học sinh nhận quà của chương trình