Hoạt động Công đoàn 

Công đoàn Trường Mầm non Húc Động thăm, tặng quà 02 thân nhân gia đình có công với nước nhân dịp đón Tết nguyên đán Mậu Tuất năm 2018.

 Trong không khí tưng bừng Mừng Đảng - Mừng Xuân Mậu Tuất năm 2018 và để gìn giữ, phát huy truyền thống, đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", “Lá lành đùm lá rách” đồng thời góp phần thực hiện tốt công văn số 89/PGD&ĐT ngày 06/02/2018 của Phòng GD&ĐT về hướng dẫn một số hoạt động dịp Tết nguyên đán Mậu Tuất năm 2018.

Vừa qua, Công đoàn Trường Mầm non Húc Động đã thăm và tặng quà tại cơ sở Nà Ếch cho các bé nhà trẻ có hoàn cảnh khó khăn trong nhà trường ( 05 trẻ, mỗi trẻ 01 áo khoác ấm) và đến thăm, tặng quà 02 thân nhân (cụ bà Nình Thị Sạch - thôn Lục Ngù; cụ bà Đặng Thị Thìn- thôn Thánh Thìn) gia đình có công với nước tại thôn Lục Ngù và thôn Thánh Thìn. Tại các nơi đến thăm, các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường đã hỏi thăm sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những người đã cống hiến xương máu cho tổ quốc để giành lại độc lập, tự do cho nhân dân.

Lê Thị Hỷ (Trường MN Húc Động)