Hoạt động Công đoàn 

Công đoàn Trường TH Đồng Tâm tổ chức thành công Đại hội công đoàn, nhiệm kỳ 2017 - 2022.

 Chiều ngày 22/9/2017, Công đoàn Trường TH Đồng Tâm đã tổ chức Đại hội công đoàn nhiệm kỳ 2017-2022. Tham dự Đại hội có đồng chí Ngô Văn Mậu - Ủy viên Ban Thường vụ LĐLĐ huyện – Phó trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo Bình Liêu.

Đại hội đã diễn ra đúng tiến trình và thời gian quy định. Sau khi Đoàn chủ tịch thông qua báo cáo tổng kết công đoàn trường nhiệm kỳ 2012 -2017 và phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2017-2022, các đoàn viên và tổ công đoàn đã sôi nổi thảo luận các ý kiến đóng góp cho dự thảo phương hướng nhiệm kỳ tới với các nội dung: Chăm lo và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng cho đoàn viên và người lao động; Nâng cao hiệu quả tổ chức các hoạt động phong trào thi đua trong công đoàn trường; Công tác tuyên truyền vận động đoàn viên tích cực học tập nâng cao năng lực, trình độ chuyên môn nghiệp vụ.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Ngô Văn Mậu, ủy viên Ban Thường vụ LĐLĐ huyện – Phó trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo Bình Liêu đã biểu dương những thành tích, sự cố gắng của công đoàn trường đạt được trong nhiệm kỳ qua đồng thời có ý kiến chỉ đạo tới Đại hội cần hoàn thành tốt một số nhiệm vụ trọng tâm trong nhiệm kỳ tới.

Với tinh thần dân chủ Đại hội đã bầu Ban chấp hành Công đoàn trường nhiệm kỳ 2017-2022 gồm 5 đồng chí, đồng chí Lục Thị Quý tiếp tục giữ chức vụ Chủ tịch công đoàn trường, đồng chí La Thị lệ giữ chức vụ Phó chủ tịch Công đoàn trường kiêm chủ nhiệm UBKT công đoàn. Đại hội cũng đã bầu đoàn đại biểu tham dự Đại hội Công đoàn huyện khóa X và Đại hội Công đoàn Ngành Giáo dục tỉnh Quảng Ninh khóa XVI, nhiệm kỳ 2017-2022.

Với sự quyết tâm, tinh thần đoàn kết và dưới sự chỉ đạo của chi bộ trường, Ban chấp hành công đoàn trường sẽ quyết tâm phấn đấu thực hiện tốt Nghị quyết Đại hội công đoàn nhiệm kỳ 2017-2022 đã đề ra.

Lục Thị Quý (Trường TH Đồng Tâm)