Cấp Tiểu Học 

Trường Tiểu học Húc Động tổ chức tuyên truyền Luật An toàn giao thông đường bộ

     Để hưởng ứng tháng An toàn giao thông, đồng thời giúp học sinh có thêm hiểu biết nhất định khi tham gia giao thông an toàn. Sáng hôm nay, ngày 28/9/2020, trường Tiểu học Húc Động đã phối hợp với Phòng Cảnh sát Giao thông Công an huyện Bình Liêu tổ chức buổi tuyên truyền về Văn hóa và An toàn giao thông cho các em học sinh tại điểm trường chính (điểm trường Nà Ếch).

    Đến triển khai nội dung tuyên truyền là Thượng úy Lê Thanh Tùng – Phó trưởng Phòng Cảnh sát giao thông huyện Bình Liêu. Tham gia dự buổi tuyên truyền có tất cả cán bộ, giáo viên và 202 em học sinh của điểm trường Nà Ếch.

   Với chủ đề “Văn hóa giao thông”, tại buổi tuyên truyền, ngoài việc khái quát về hiện trạng giao thông hiện nay, các em còn được truyền đạt một số kiến thức về: Biển báo hiệu giao thông đường bộ; kỹ năng tham gia giao thông an toàn (đi bộ, đi xe đạp, ngồi sau các phương tiện như xe đạp, xe máy..) và hướng dẫn đội mũ bảo hiểm đúng cách khi tham gia giao thông…

   Ngoài ra các em học sinh được giao lưu, trao đổi về hiểu biết và các kỹ năng tham gia giao thông an toàn thông qua các câu hỏi, xử lý tình huống... thông qua trò chơi.

    Nhân dịp năm học mới, công ty Honda Việt Nam đã tặng mũ bảo hiểm cho tất cả các em học sinh khối lớp 1. Đây là món quà ý nghĩa giúp các em hiểu biết và tham gia giao thông an toàn hơn.

     Qua buổi tuyên truyền đã giúp các em nắm chắc kiến thức về an toàn giao thông cho lứa tuổi học đường, giúp các em nhận thức sâu sắc hơn về hậu quả của những hành vi vi phạm an toàn giao thông và sẽ trở thành người tham gia giao thông có văn hóa, đồng thời sẽ là những tuyên truyền viên nhỏ tuổi cho gia đình, lớp học để tất cả mọi người tham gia giao thông an toàn.

Lục Thị Quý (Trường TH Húc Động)