Cấp Tiểu Học 

Vòng chung khảo “Cuộc thi hùng biện tác phẩm tiêu biểu viết về Quảng Ninh” tại thành phố Hạ Long Năm 2020

     Vừa qua, ngày 09 tháng 7 năm 2020 tại Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh diễn ra diễn ra vòng chung khảo cuộc thi hùng biện tác phẩm tiêu biểu viết về Quảng Ninh. Em Hoàng Hà Anh học sinh lớp 3, trường Tiểu học Đồng Văn huyện Bình tham gia vòng chung khảo.

     Để góp mặt tại cuộc thi em đã trải qua vòng sơ khảo tại huyện và đạt giải nhất. Sauk hi được lựa chọn để đại diện cho học sinh của nhà trường, của huyện Bình Liêu em đã miệt mài luyện tập cùng với sự tận tâm hướng dẫn của các thầy cô Lý Thị Thúy Bình là giáo viên chủ nhiệm của em và các thầy Vũ Trường Trung, thầy Hoàng Văn Sằn. Trong phần dự thi em đã làm cho Ban giám khảo và khán giả than phục về bài hùng biện của mình với vẻ đẹp hoang sơ của Hạ Long xưa và vẻ đẹp hùng vĩ của Hạ Long ngày nay với thông điệp “Quảng Ninh là nơi cần đến và nơi đáng sống”.

     Kết thúc phần chung khảo cuộc thi hùng biện của mình em đã được Ban giám khảo cuộc thi trao giải A và được đánh đánh giá cao về bài hùng biện, mang về cho nhà trường, huyện Bình Liêu một giải thưởng lớn và ý nghĩa. Qua đây các em đã được mở mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho bản thân về con người và thiên nhiên Quảng Ninh nói chung, địa phương em ở nói riêng góp phần nâng cao thành tích trong học tập để nhà trường hoàn thành thắng lợi mục tiêu kế hoạch đặt ra trong năm học 2019-2020 và những năm học tiếp theo.

 

CTV: Hoàng Thị Ngọc - Trường Tiểu học Đồng Văn