Cấp Tiểu Học 

TRƯỜNG MẦM NON VÔ NGẠI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÁN BỘ, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2019-2020

     Sáng ngày 07 tháng 10 năm 2019 tại trường Mầm non Vô Ngại đã long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức, lao động năm học 2019-2020 với sự tham dự của 37 cán bộ, viên chức, lao động trong toàn trường cùng các đồng chí đại biểu lãnh đạo Phòng giáo dục, lãnh đạo UBND xã Vô Ngại, đại diện hội cha mẹ học sinh.

     Hội nghị được tiến hành dưới sự chủ trì của Đoàn Chủ tịch gồm: Đ/c Ngô Thị Dung – Hiệu trưởng; Đ/c. Lèo Thị Hòa – Phó Hiệu trưởng, chủ tịch công đoàn trường; Đ/c Cam Thị Thủy –Tổ trưởng chuyên môn, Phó chủ tịch Công đoàn trường.

     Thay mặt Đoàn chủ tich hội nghị Đ/c: Ngô Thị Dung – Hiệu trưởng nhà trường đã khai mạc Hội nghị CB,VC,LĐ của trường và thông qua đánh giá kết quả năm học 2018-2019 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm học mới 2019 – 2020 , đ/c ghi nhận và đánh giá cao tinh thần cố gắng khắc phục khó khăn của toàn thể CB,VC,LĐ toàn trường, luôn đoàn kết,trách nhiệm cùng với tập thể xây dựng Nhà trường ngày càng phát triển hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Đồng thời yêu cầu toàn thể CB,VC,LĐ nhà trường cần đổi mới năng động, sáng tạo, linh hoạt trong mọi hoạt động của trường mang tính đột phá để hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2019 – 2020 trào mừng các ngày lễ lớn trong năm học nhất là công trình kỷ niệm 100 năm thành lập Huyện.

     Tại hội nghị đại diện các tổ đã tham gia các ý kiến đóng góp xây dựng kế hoạch năm học 2019-2020: Nâng cao chất lượng huyên môn cho đội ngũ giáo viên trong nhà trường; Đẩy mạnh ứng dụng CNTT trong dạy học và một số giải pháp để thực hiện phong trào, cơ sở vật chất trong trường.

Đặc biệt Hội nghị được nghe các ý kiến phát biểu chỉ đạo của đ/c Nông Ngọc Chương - lãnh đạo PGD& ĐT Bình Liêu, ý kiến phát biểu của lãnh đạo chính quyền địa phương và ý kiến phát biểu của đại diện Hội CMHS nhằm đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động giáo dục của nhà trường để giúp trường ngày càng thực hiện tốt nhiệm vụ trọng tâm của năm học 2019-2020.

Với quyết tâm cao của tập thể CB, GV, NV, LĐ trường Mầm non Vô Ngại sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2019-2020.

                                               Ngô Thị Viền- Trường mầm non Vô Ngại