Cấp Tiểu Học 

Trường Tiểu học Đồng Văn tổ chức Hội nghị, viên chức, lao động năm 2019-2020

     Thực hiện công văn số 01/HDLT-PGD&ĐT ngày 16 tháng 9 năm 2019 của Liên đoàn Lao động Bình Liêu và phòng GD&ĐT Bình Liêu về việc hướng dẫn tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động năm 2019-2020.

    Chiều ngày 30 tháng 9 năm 2019 vừa qua trường Tiểu học Đồng Văn tổ chức Hội nghị cán bộ,viên chức, lao động năm học 2019-2020.

     Đến dự và chỉ đạo Hội nghị viên chức, lao động đầu năm của nhà trường có các đồng Chí chí lãnh đạo, chuyên viên Phòng GD&ĐT,Ban đại diện Hội cha mẹ học sinh của nhà trường. Phát biểu và chỉ đạo tại hội nghị đồng chí nông Ngọc Chương- Phó trưởng phòng GD&ĐT đã biểu dương những thành tích mà tập thể nhà trường đã đạt được trong năm học 2018-2019, đồng thời đ/c cũng chỉ rõ những nguyên nhân, tồn tại của nhà trường và định hướng những việc cần thực hiện trong năm học 2019-2020 về các vấn đề nâng cao chất lượng giáo dục học sinh vùng cao, giáo dục kỹ năng sống với quan điểm “Dạy thật, đánh giá thật” không để học sinh chưa hoàn thành, chưa nắm được chuẩn kiến thức kỹ năng mà chuyển lớp, chuyển cấp.

    Qua nghe các báo cáo, các ý kiến tham gia thảo luận Hội nghị đi đến Quyết nghị 100% cán bộ, viên chức, người lao động của trường tán thành với Nghị quyết mà tổ thư ký đã thông qua.

    Với tinh thần ý chí quyết tâm hoàn thành thắng lợi mục tiêu nhiệm vụ năm học đã đề ra đồng chí Hoàng Thị Ngọc- Phó Bí thư chi bộ, Phó hiệu trưởng - Chủ tịch Công đoàn trường kêu gọi toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động của nhà trường đoàn kết, thống nhất, hết lòng vì học sinh thân yêu góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2019-2020 đã đề ra./.

 

                                               Hoàng Thị Ngọc - Trường Tiểu học Đồng Văn