Cấp Tiểu Học 

Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm học 2019-2020 của cấp Tiểu học

      Chiều ngày 19/9/2019 vừa qua, Phòng Giáo dục và Đào tạo Bình Liêu đã tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm học 2019-2020 đối với cấp Tiểu học. Tham gia chủ trì Hội nghị có đồng chí Ngô Văn Mậu – Trưởng Phòng Giáo dục, đồng chí Nông Ngọc Chương – Phó trưởng phòng Giáo dục Bình Liêu. Hội nghị còn có sự góp mặt đông đủ của Ban giám hiệu, Tổng phụ trách Đội, 01 giáo viên dạy điểm trường lẻ của các trường Tiểu học trong huyện.

      Với sự định hướng của lãnh đạo Phòng Giáo dục về những nhiệm vụ trọng tâm của bậc tiểu học trong năm học 2019-2020. Đại diện các nhà trường đã có những báo cáo về thuận lợi khó khăn trong đầu năm học, đồng thời có ý kiến đóng góp bổ sung những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ, chất lượng giáo dục, cơ sở vật chất, công tác quản lý bán trú, giáo dục đạo đức kỹ năng sống cho học sinh,… Tại hội nghị các giáo viên đang dạy tại điểm trường lẻ đã phát biểu ý kiến để góp phần nâng cao chất lượng giáo dục vùng cao.

      Kết luận hội nghị, đồng chí Ngô Văn Mậu – trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo Bình Liêu đã nhấn mạnh và nêu rõ những nhiệm vụ trọng tâm mà các nhà trường cần xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện hiệu quả:

      (1) Duy trì tốt sĩ số và độ chuyên cần của học sinh ở tất cả các điểm trường.

      (2) Tăng cường công tác bồi dưỡng đội ngũ về chính trị, đạo đức và chuyên môn.

      (3) Nâng cao chất lượng giáo dục đại trà, mũi nhọn, chất lượng giáo dục vùng cao.

      (4) Đẩy mạnh công tác giáo dục đạo đức, kỹ năng sống cho học sinh.

      (5) Cải tạo, đầu tư cơ sở vật chất chào mừng 100 năm ngày thành lập huyện Bình Liêu.

Lục Thị Quý (Trường TH Đồng Tâm)