Cấp Tiểu Học 

Trường Tiểu học Lục Hồn tổ chức vui tết trung thu 2019

      Tối ngày 12/9/2019, Ban giám hiệu, công đoàn phối hợp Đoàn thanh niên trường Tiểu học Lục Hồn tổ chức vui đón tết trung thu với chủ đề “Đêm hội trăng rằm” Đến chung vui “Đêm hội trăng rằm” có đồng chí La Tiến Trung - Phó chủ tịch UBND xã Lục Hồn, đồng chí Nông Thị Hương- Bí thư đoàn xã ; đồng chí Mạc Văn Thành Phó chi cục trưởng Hải quan cửa khẩu Hoành Mô, Ban chỉ huy Lâm trường 156 và doanh nghiệp Lâm Làu, đại diện Hội cha mẹ học sinh cùng đến dự và tặng quà cho các em. Các thầy cô giáo cùng toàn thể 233 học sinh cơ sở Bản Pạt trong đó có 60 học sinh bán trú và đông đảo phụ huynh đến xem và cổ vũ nhiệt tình.

      Chương trình “Đêm hội trăng rằm” mở đầu bằng màn múa lân do học sinh bán trú thể hiện rất khôn khéo tinh nghịch đáng yêu, nhận được nhiều tràng vỗ tay khen ngợi. Các tiết mục văn nghệ sôi nổi hào hứng làm cho không khí vui tươi càng thêm háo hức mong đến giờ phá cỗ trung thu.

      Các phụ huynh nhiệt tình đưa đón con và cùng giáo viên chủ nhiệm chuẩn bị chu đáo phần bánh kẹo, hoa quả bày mân cỗ chờ đón Ông trăng Chị Hằng và chú Cuội xuống vui cùng các em. Các em còn nhận được rất nhiều những tình cảm yêu thương, những hộp quà vô cùng ý nghĩa từ lãnh đạo xã nhà, chú bộ đội Biên phòng, chú Hải Quan và doanh nghiệp tư nhân.

     Giờ phá cỗ đến đồng loạt tiếng nổ bôm bốp như pháo phát ra từ những gói bim bim xen lẫn tiếng vui cười vui hớn hở, khiến sân trường thường ngày rộng là thế mà giờ này như hẹp lại. Các em vừa ăn bánh kẹo vừa vui chơi có thưởng bằng các câu hỏi hóc búa của thầy giáo Đinh Văn Trường.

     “Đêm hội trăng rằm” trường Tiểu học Lục Hồn thành công tốt đẹp để lại dấu ấn đáng nhớ của tuổi học trò. Qua đó thắp thêm tình đoàn kết, gắn bó yêu thường để các em vươn lên trong học tập.

Hoàng Thị Mai – trường TH Lục Hồn