Cấp Tiểu Học 

Trung thu sớm của học sinh bán trú Tiểu học Đồng Tâm

     Hoà trong không khí vui tươi háo hức của hàng triệu triệu thiếu nhi cả nước vui đón tết trung thu. Tối ngày 12/9/2019, trường Tiểu học Đồng Tâm đã tổ chức trung thu cho 69 em học sinh bán trú (tất cả các em học sinh ở các lớp, các điểm trường sẽ tổ chức vào trưa ngày 13/9/2019). Tham gia tổ chức chương trình “Vui Trung thu” có đông đủ cán bộ, giáo viên, nhân viên của điểm trường Nà Khau.

     Chương trình được tổ chức trong không khí vui tươi ấm áp, các em được nghe thầy hiệu trưởng Lương Trọng Thủy đọc thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi thiếu niên nhi đồng nhân dịp Tết trung thu năm 2019.

     Các em đã được tham gia nhiều trò chơi vui, được thể hiện những bài hát múa một cách mạnh dạn, tự tin hòa cùng tiếng đàn tiếng hát của các thầy cô giáo. Đây sẽ là kỷ niệm đẹp, là nguồn động viên khi các em vừa rời xa gia đình để ra môi trường học tập bán trú. Qua những hoạt động như vậy đã giáo dục thêm cho các em tình đoàn kết gắn bố, chia sẻ, niềm vui của tuổi thơ dưới mái trường tiểu học thân yêu.

Lục Thị Quý (Trường Tiểu học Đồng Tâm)