Cấp Tiểu Học 

Chương trình “Tiếp bước em đến trường” năm học 2019-2020

     Ngày 24/8/2019 vừa qua, Đoàn cơ sở - Hội phụ nữ cơ sở Công ty xây dựng Công nghiệp mỏ - Tổng Công ty Đông Bắc đã tổ chức chương trình thiện nguyện “Tiếp bước em đến trường” năm học 2019-2020 tại trường Tiểu học Đồng Tâm. Đến dự chỉ đạo và thực hiện chương trình thiện nguyện có đồng chí Phạm Thị Thu Hường – Trợ lý Phòng Chính trị - Tổng Công ty Đông Bắc; Đồng chí Vũ Văn Khôi – Phụ trách Phòng Chính trị; Đồng chí Nguyễn Thị Huyền Trang – Chủ tịch Hội Phụ nữ cơ sở Công ty xây dựng Công nghiệp mỏ - Tổng Công ty Đông Bắc. Về đại diện chính quyền xã có đồng chí Hoàng Văn Tằng – Chủ tịch UBND xã Đồng Tâm; đại diện ngành có đồng chí Ngô Văn Mậu – Trưởng phòng Giáo dục đào tạo huyện Bình Liêu.

     Nhằm giúp đỡ và động viên tinh thần, tiếp bước cho học sinh bước vào năm học mới, Đoàn đã trao 10 xe đạp cho 10 học sinh trường PTDTBT THCS Đồng Tâm, 10 xuất học bổng cho học sinh trường Tiểu học và PTDTBT THCS Đồng Tâm, trao 40 đệm cho học sinh bán trú, 30 xuất quà cho học sinh trường Tiểu học Đồng Tâm. Tổng giá trị quà tặng cho học sinh là 51.350.000đ. Ngoài ra đoàn còn huy động và tặng hơn 10 hộp sách vở và quần áo cũ cho nhân dân khó khăn các thôn bản. Với những tấm lòng nhân ái đã góp phần động viên tiếp bước cho các em hăng say đến trường, tiếp tục thắp sáng những niềm tin và mơ ước cho các em trên chặng đường phía trước.

     Để ghi nhận những đóng góp của đoàn trong công tác thiện nguyện tại xã Đồng Tâm, Ban Chấp hành Lao động huyện Bình Liêu đã tặng Giấy khen cho 2 tập thể là Đoàn thanh niên Phòng Chính trị và Hội Phụ nữ cơ sở Công ty Xây dựng Công nghiệp mỏ- Tổng Công ty Đông Bắc. Tặng giấy khen cho 02 cá nhân là đồng chí Vũ Văn Khôi – Phụ trách Phòng Chính trị, đồng chí Nguyễn Thị Huyền Trang – Chủ tịch Hội Phụ nữ cơ sở Công ty Xây dựng Công nghiệp mỏ - Tổng Công ty Đông Bắc.

     Mong rằng hành trình “Tiếp bước em đến trường” sẽ được nhân rộng và tiếp tục đồng hành cùng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong những năm học tiếp theo.

Lục Thị Quý (Trường TH Đồng Tâm)