Cấp Tiểu Học 

Trường Tiểu học Đồng Văn "Tập huấn hướng dẫn sử dụng Bộ thiết bị đổi mới phương pháp dạy học lấy học sinh làm trung tâm năm học 2019-2020"

     Thực hiện kế hoạch chỉ đạo bồi dưỡng hè năm học 2019-2020; Từ ngày 19 tháng 8 năm 2019 đến hết ngày 21 tháng 8 năm 2019 bộ phận Chuyên môn trường Tiểu học Đồng Văn tổ chức Tập huấn hướng dẫn sử dụng Bộ thiết bị đổi mới phương pháp dạy học lấy học sinh làm trung tâm cho cán bộ giáo viên trong toàn trường.

     Tham gia đợt tập huấn này có 30 thầy cô trong toàn trường được tập huấn làm quen với Bộ thiết bị đổi mới với các danh mục: Robotics; Toán học; em yêu khoa học; cuộc sống quanh ta; thiết bị công nghệ; khu vận động ngoài trời.

     Trong các phần học các báo cáo viên: Hoàng Văn sằn, Triệu Hoàng Thạch, Hoàng Thị Tuyết đã qua tập huấn cốt cán tại tỉnh, cùng với sự hiểu biết của bản thân các báo cáo viên đã truyền đạt lại tất cả các kiến thức cho cán bộ giáo viên của trường.

     Sau phần tập huấn lý thuyết là phần thực hành thì nhiều sản phẩm như: rôbot Mini, robot Cơ khí, robot Wedo, bộ lắp ghép cơ khí, cuộc sống quanh ta... đều hoạt động hiệu quả.

     Kết thúc đợt tập huấn đã để lại nhiều kiến thức mới hỗ trợ các thầy cô trong phần kiến thức, phương pháp hướng dẫn học sinh học tập và tiếp cận dần với các bộ thiết bị Đổi mới phương pháp dạy học lấy học sinh làm trung tâm từ năm học 2019-2020 góp phần để nhà trường hoàn thành thắng lợi mục tiêu kế hoạch đặt ra trong năm học 2019-2020./.

 

(Hoàng Thị Ngọc -Trường Tiểu học Đồng Văn)