Cấp Tiểu Học 

Chuyên đề dạy học theo Mô hình trường học mới Việt Nam

Đ/C: Ngô Văn Mậu - Phó trưởng Phòng GD&ĐT phát biểu chỉ đạo kết luận Hội nghị chuyên đề

      Vừa qua, tại Trường TH Lục Hồn Phòng Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức chuyên đề dạy học theo Mô hình trường học mới Việt Nam. Dự và chỉ đạo có đồng chí Ngô Văn Mậu – Phó trưởng Phòng GD&ĐT, chuyên viên Phòng GD&ĐT; Hiệu trưởng, phó hiệu trưởng và các giáo viên cốt cán của các trường trong huyện.

      Tại Hội nghị, các đại biểu được dự 02 tiết dạy thực nghiệm, nghe các báo cáo tham luận về công tác chỉ đạo các hoạt động dạy học; tổ chức trang trí lớp học theo góc, tổ chức hoạt động tập thể cho học và những thuận lợi và khó khăn khi thực hiện dạy học theo mô hình VNEN. Theo đó, các đại biểu cũng thảo luận xung quanh 02 tiết dạy và các báo cáo tham luận để tháo gỡ những khó khăn cho các giáo viên trực tiếp giảng dạy cũng như công tác quản lý chỉ đạo của Ban giám hiệu các trường.

     Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Ngô Văn Mậu, Phó trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo khẳng định những ưu điểm đồng thời cũng chỉ ra một số hạn chế cần khắc phục khi dạy học theo Mô hình này; qua đó yêu cầu các nhà trường cần điều chỉnh nội dung tài liệu Hướng dẫn học tập và rút kinh nghiệm trong công tác quản lý, giảng dạy thông qua các ý kiến phát biểu trực tiếp của giáo viên./.

Lê Thị Bẩy - Phòng GD&ĐT