Cấp Tiểu Học 

Chuyên đề sinh hoạt nhóm chuyên môn giáo viên dạy tiếng Anh cấp Tiểu học

 Ngày 12/12/2018 tại Trường TH Lục Hồn, Ngành Giáo dục tổ chức chuyên đề sinh hoạt nhóm chuyên môn giáo viên dạy tiếng Anh cho giáo viên dạy tiếng Anh tại các trường Tiểu học trong huyện.

Tại Hội nghị, các trường đã báo cáo tình hình dạy tiếng Anh cho học sinh các lớp 3,4,5 đặc biệt là báo cáo kết quả thực hiện dạy 2 kỹ năng nghe, nói cho học sinh. Các đại biểu cũng đã tập trung thảo luận đề xuất các giải pháp nâng cao kỹ năng nghe, nói, hình thức biện pháp tổ chức các hoạt động dạy học thu hút học sinh tích cực tham gia học tập môn Tiếng Anh.

Kết luận tại Hội nghị, đ/c Lê Thị Bẩy – Tổ trưởng Tổ Chuyên môn Phòng Giáo dục và Đào tạo yêu cầu các nhà trường cần quan chỉ đạo giáo viên thực hiện nghiêm túc các bước của một bài dạy kỹ năng nghe nói. Chú ý nội dung chuyển giao nhiệm vụ học tập giữa các phần trong bài. Chủ động sáng tạo trong phần giới thiệu ngữ liệu, ngữ cảnh để chuẩn bị cho bài dạy. Thực hiện tốt công tác UDCNTT, sử dụng đồ dùng thiết bị dạy học…

Đây là hội nghị chuyên đề sinh hoạt nhóm chuyên môn đầu tiên của cấp Tiểu học dành cho các môn học có ít giáo viên trong các trường Tiểu học. Trong thời gian tới, Phòng GD&ĐT tiếp tục triển khai và thực hiện sinh hoạt nhóm chuyên môn đối với giáo viên dạy các môn: Âm nhạc, Mỹ thuật và Thể dục nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy và chất lượng giáo dục các môn chuyên. Qua đó, góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ và chất lượng giáo dục của Ngành./.

Lê Thị Bẩy