Cấp Tiểu Học 

Phòng Giáo dục – Đào tạo tổ chức thi Giao lưu Văn – Toán tuổi thơ cấp huyện dành cho học sinh cấp Tiểu học

 Quang cảnh Lễ khai mạc

         Ngày 28 tháng 3 năm 2015 tại Trường TH Thị trấn, Phòng GD&ĐT Bình Liêu đã tổ chức thi Giao lưu Văn - Toán tuổi thơ cấp huyện năm học 2014 – 2015 dành cho cho học sinh cấp Tiểu học.

        Giao lưu Văn - Toán tuổi thơ được Phòng GD&ĐT tổ chức thường niên vào các năm học, nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua Dạy tốt - Học tốt trong nhà trường; tác động tích cực đến tinh thần học tập của mọi học sinh Tiểu học; thiết thực hưởng ứng phong trào Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực. Tham gia Giao lưu là những học sinh lớp 5 được xếp Học lực hoàn thành, Phẩm chất và Năng lực đạt, điểm kiểm tra học kì I của môn Toán và môn Tiếng Việt đạt 9 điểm trở lên và từ nguyện tham gia; Hội thi thu hút 58 em học sinh đủ điều kiện và tự nguyện tham gia dự thi. Mỗi học sinh tham gia Giao lưu phải làm 02 bài thi: 01 bài thi môn Toán, 01 bài thi môn Tiếng Việt, thời gian học sinh làm mỗi bài thi là 60 phút.

       Giao lưu Văn - Toán tuổi thơ là dịp để cho các em học sinh bộc lộ khả năng tư duy và vận dụng những kiến thức đã học để giải các bài toán nâng cao; cũng là dịp để các em thể hiện sự rèn luyện, tính cẩn thận, sáng tạo trong các bài thi. Đây là cơ hội cho những học sinh tiêu biểu được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm học tập môn Toán, Tiếng Việt.

       Thông qua Giao lưu góp phần nâng cao chuẩn kiến thức kĩ năng; rèn các kỹ năng, thói quen tốt trong học tập, góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy trong các nhà trường.

Một số hình ảnh tại Hội thi

Lê Thị Bẩy - Phòng GD&ĐT