Cấp Tiểu Học 

Tập huấn phương pháp dạy học cho giáo viên dạy xóa mù chữ

 Đ/C: Ngô Văn Mậu - Phó trưởng Phòng GD&ĐT phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Trong 2 ngày 04, 05 tháng 03 năm 2015 tại Trường Tiểu học Thị trấn, Phòng Giáo dục – Đào tạo Bình Liêu đã tổ chức tập huấn phương pháp giảng dạy cho giáo viên của các Trung tâm học tập cộng đồng và giáo viên dạy xóa mù chữ, giáo dục tiếp tục sau khi biết chữ năm học 2014-2015 trên địa bàn huyện. Tới dự có đồng chí Ngô Văn Mậu - Phó Trưởng Phòng GD&ĐT và chuyên viên Phòng GD&ĐT.

Tại lớp tập huấn, các học viên được lĩnh hội một số nội dung trong chương trình dạy học môn Tiếng Việt, Toán các lớp 1,2,3 bao gồm: phương pháp dạy âm và chữ; phương pháp dạy phân môn Tập viết; phương pháp dạy vần và tiếng, phương pháp dạy phân môn Chính tả, phương pháp dạy học môn Toán theo tài liệu của chương trình xóa mù chữ.

Cũng tại lớp tập huấn các học viên được thực hành về soạn giáo án; thuyết trình bày giáo án; thực hiện tiết dạy thực nghiệm. Sau phần thực hành giảng viên tổ chức cho các học viên góp ý rút kinh sau mỗi tiết dạy và chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn trong quá trình dạy học các lớp xóa mù chữ.

Đây là đợt tập huấn nhằm trang bị cho các giáo viên được biệt phái sang các Trung tâm học tập cộng đồng và giáo viên trực tiếp giảng dạy các lớp xóa mù chữ nắm chắc phương pháp giảng dạy và tổ chức dạy học đảm bảo hiệu quả theo kế hoạch đề ra./.

Một số hình ảnh tại buổi tập huấn

Lý Thành Chung-(Phòng GD&ĐT)