Cấp Trung Học Cơ Sở 

Đồng chí Cao Tường Huy – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy dự khai giảng tại Trường THCS&THPT Hoành Mô

        Đ/C: Cao Tường Huy-Bí thư huyện ủy gióng trống khai giảng năm học mới 2015-2016 tại trường THCS&THPT Hoành Mô.

         Trong chung với không khí tưng bừng, phấn khởi của gần 8000 học sinh trong toàn huyện chào đón năm học mới 2015-2016, sáng ngày 05/9/2015, đồng chí Cao Tường Huy - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy dự khai giảng tại Trường THCS&THPT Hoành Mô.

        Lễ khai giảng ở Trường THCS&THPT Hoành Mô được tổ chức nhanh gọn nhưng hết sức trang trọng. Năm học vừa qua, với sự quan tâm của các cấp, các ngành, sự ủng hộ của các bậc phụ huynh và lòng nhiệt tình tâm huyết, tích cực đổi mới phương pháp dạy học của các thầy cô, đặc biệt là ý thức vươn lên của các em học sinh, nhà trường đã đạt được nhiều chỉ tiêu đề ra, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học, đạt danh hiệu tập thể lao động tiên tiến.

       Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã đánh gióng trông khai trường và chung vui thành tích của thầy và trò trường.

       Lễ Khai giảng năm học mới 2015-2016 tại nhà trường thực sự là ngày hội khai trường; tạo được không khí vui tươi, phấn khởi, sẵn sàng bước vào năm học mới cho các thầy cô giáo, các em học sinh, đồng thời thu hút được sự quan tâm, ủng hộ của xã hội.

Bùi Thị Khuyên (Phòng GD&ĐT)