Cấp Trung Học Cơ Sở 

CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG THCS LỤC HỒN TỔ CHỨC KỶ NIỆM 89 NĂM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

      Với mục đích giáo dục cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh về lòng biết ơn sâu sắc đối với người phụ nữ thân yêu – đặc biệt là trong dịp cùng cả nước kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930- 20/10/2019), chiều ngày 17/10/2019 công đoàn trường THCS Lục Hồn đã tổ chức các hoạt động sôi nổi, thiết thực: Ôn lại truyền thống ngày Phụ nữ Việt nam 20/10; thi cắm hoa nghệ thuật và trò chơi vận động giành cho các cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh.

     Tham dự buổi kỷ niệm có các đồng chí trong Ban giám hiệu, cùng toàn thể cán bộ giáo viên và học sinh nhà trường. Thay mặt Ban chấp hành Công đoàn đồng chí Phạm Thị Hằng - Chủ tịch công đoàn nhà trường đã ôn lại truyền thống lịch sử ngày Phụ nữ Việt Nam đồng thời biểu dương khen ngợi những tấm gương tiêu biểu của các đồng chí nữ đoàn viên công đoàn nhà trường. Tiếp đó là phần thi cắm hoa nghệ thuật với chủ đề "Tôn vinh Phụ nữ Việt Nam" giữa các tổ công đoàn và các phần chơi vận động vui nhộn, lý thú và hào hứng.

     Kết thúc Hội thi, mặc dù có đội giành giải Nhất, Nhì, Ba tuy nhiên vượt lên trên hết đó chính là tấm lòng mà các thầy cô thông qua những tác phẩm của mình muốn dành tặng đến những người phụ nữ thân yêu lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, thành công và luôn là những đóa hoa tỏa hương thơm ngát cho đời.

      Buổi kỷ niệm kết thúc trong không khí vui tươi, phấn khởi góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho cán bộ giáo viên nhà trường, động viên chị em hăng hái thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

                                       CTV: Phạm Thị Hằng - Trường THCS Lục Hồn