Cấp Trung Học Cơ Sở 

HỘI NGHỊ CHA MẸ HỌC SINH ĐẦU NĂM HỌC 2019 – 2020

     Trong quá trình hình thành tri thức và nhân cách cho học sinh, hoạt động phối hợp giáo dục giữa nhà trường và gia đình là không thể tách rời. Vì vậy, để nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, đồng thời tăng cường sự gắn kết, hợp tác giữa Nhà trường và CMHS; sáng ngày 15/9/2019, trường Phổ thông Dân tộc Nội trú đã tổ chức Hội nghị CMHS toàn trường đầu năm học 2019 – 2020.

     Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có thầy giáo Phạm Quang Hồng - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường. Các thầy giáo trong Ban Giám hiệu, giáo viên chủ nhiệm 08 lớp và đặc biệt, phụ huynh của 246 em học sinh có mặt tương đối đông đủ trong buổi họp đầu năm.

     Hội nghị đã được nghe thầy giáo Phạm Quang Hồng báo cáo tóm tắt kết quả giáo dục năm học 2018 - 2019 về các mặt giáo dục toàn diện, những phương hướng, nhiệm vụ chủ trương của nhà trường trong năm học 2019 – 2020. Hội nghị CMHS đầu năm cũng là dịp để CHMS thăm quan nhà trường, gặp mặt thầy, cô chủ nhiệm, đồng thời bàn bạc, tìm ra các biện pháp, cùng phối hợp tích cực với nhà trường để giáo dục học sinh toàn diện hơn. Hội nghị CMHS tiếp tục xây dựng và thực hiện tốt Quy chế phối hợp giữa CMHS và nhà trường. đã đưa ra các giải pháp cụ thể, hứa hẹn một năm học mới sẽ có nhiều thành công hơn nữa trong công tác giáo dục toàn diện học sinh.

Nguyễn Thị Hồng (Trường PTDT Nội Trú)