Cấp Trung Học Cơ Sở 

Trường THCS Vô Ngại tổ chức Lễ khai giảng năm học 2019-2020

     Hòa trong không khí tưng bừng đón chào năm học mới khắp cả nước, 7 giờ 30 phút ngày 05 tháng 9 năm 2019 trường THCS Vô Ngại long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2019 - 2020. Đến dự buổi lễ khai giảng, nhà trường vui mừng chào đón sự có mặt của Đồng chí Đặng Huy Hậu - Ủy viên Ban thường vụ, Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Ninh; Đồng chí Nguyễn Thị Tuyết Hạnh - Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Bình Liêu cùng các đồng chí thuộc các ban ngành của tỉnh, của huyện, của xã, các ban ngành trên địa bàn và Ban Đại diện cha mẹ học sinh đến chúc mừng.

     Hòa cùng âm vang trống hiệu nghi thức chào cờ và Quốc ca thiêng liêng, trang trọng là bao niềm tin và hi vọng của thầy và trò Trường THCS Vô Ngại đón chào năm học mới. Thay mặt cho Ban giám hiệu nhà trường, Đ/C Châu Thị Yến – Hiệu trưởng nhà trường đọc thư chúc mừng năm học mới của Tổng bí thư, Chủ tịch nước, diễn văn khai giảng.

     Nhà trường rất vinh dự được Đồng chí Đặng Huy Hậu - Ủy viên Ban thường vụ, Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Ninh đại diện cho lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh đánh trống khai trường, tặng Cờ thi đua, tặng hoa chúc mừng nhà trường.

     Tiếng trống khai trường vang lên giòn giã mang theo bao niềm hân hoan, náo nức, bao tin yêu và hy vọng của thầy và trò Trường THCS Vô Ngại bước vào năm học mới. Tiếng trống xua tan mùa hè, gọi về mùa thu tựu trường, những tháng ngày đèn sách... Tiếng trống hân hoan mở rộng cánh cửa ngôi trường, đón chào các em học sinh lớp 6, những thế hệ mang vinh dự kế thừa và tiếp nối những truyền thống tốt đẹp của nhà trường.

     Chỉ tổ chức trong một tiết học nhưng buổi lễ khai trường của Trường THCS Vô Ngại diễn ra thật long trọng, trang nghiêm, đầy ý nghĩa, tạo được không khí hân hoan, náo nức cho thầy và trò bước vào một năm học mới. Buổi lễ khai trường đã thành công tốt đẹp.


Hoàng Thị Niên - Trường THCS Vô Ngại