Cấp Trung Học Cơ Sở 

Huyện Bình Liêu giành 4 giải tại Cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng tỉnh Quảng Ninh lần thứ IV

 Tối ngày 29/11/2018, tại Thành phố Hạ Long, Ban tổ chức Hội thi Sáng tạo khoa học kỹ thuật tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức tổng kết và trao giải Cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng toàn tỉnh lần thứ IV. Huyện Bình Liêu vinh dự giành 4 giải khuyến khích.

Các dự án đạt giải, bao gồm: Dụng cụ đào củ dong riềng; Máy tách vỏ quả sở; Hồ bơi thông minh và Máy sấy củ cải. Đây là lần thứ hai huyện Bình Liêu tham gia cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng cấp tỉnh với 07 dự án dự thi. (Năm 2017, đạt 01 giải Ba).

Nhân dịp này, Phòng Giáo dục và Đào tạo vinh dự nhận được Bằng khen của UBND tỉnh vì có nhiều cố gắng, tích cực trong công tác tổ chức cuộc thi cấp huyện, cũng như trong cong tác chỉ đạo các trường tham gia và đạt nhiều thành tích tại cuộc thi.

Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng tỉnh Quảng Ninh đã và đang ngày càng khẳng định vị trí của một sân chơi bổ ích, trí tuệ và khoa học cho thanh thiếu niên, nhi đồng. Phát huy những thành tích đã đạt được, tin rằng, huyện Bình Liêu sẽ gặt hái nhiều thành tích hơn nữa trong những năm tiếp theo.

Bùi Thị Khuyên