Cấp Mầm Non 

Trường Mầm non Lục Hồn tọa đàm Kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

    Mùa thu là mùa của “Hoa tháng mười”.

    Hòa chung không khí phấn khởi và tự hào của phụ nữ cả nước, chiều ngày 20/10/2020, Công đoàn trường Mầm non Lục Hồn đã long trọng tổ chức gặp mặt tọa đàm nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2020).

   Ở bất kỳ lĩnh vực nào, vị trí nào nhưng nữ CBGV, NV trường Mầm non Lục Hồn trong những năm qua dù còn gặp nhiều khó khăn xong nữ cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường luôn phát huy được truyền thống, vai trò của người Phụ nữ Việt Nam, xứng đáng là những người phụ nữ năng động, “Giỏi việc nước đảm việc nhà” trong thời kỳ hội nhập. Và đây cũng chính là dịp để khẳng định những đóng góp to lớn của phụ nữ vào công tác chăm sóc, giáo dục trẻ Mầm non thân yêu.

    Tham dự và chia vui với buổi tọa đàm có sự hiện diện của: Đồng chí: Hoàng Minh Nồng – Phó chủ tịch Hội đồng nhân dân xã Lục Hồn; Đồng chí: Loan Thành Len – Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Lục Hồn; Cùng tập thể Đoàn viên Công đoàn trường Mầm non Lục Hồn.

    Tại buổi tạo đàm, đoàn viên Công đoàn trường đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Hội LHPN Việt Nam. Trong suốt chiều dài lịch sử 90 năm qua hình ảnh người phụ nữ Việt Nam “Anh hùng- Bất khuất- Trung hậu- Đảm đang” đã trở thành một biểu tượng cao đẹp, đồng thời chia sẻ kinh nghiệm về xây dựng gia đình hạnh phúc; nuôi con khỏe, dạy con ngoan; tham gia các phong trào thi đua yêu nước; vai trò của người phụ nữ trong gia đình hiện đại...luôn quyết tâm thi đua vượt mọi khó khăn để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao đóng góp quan trọng vào sự phát triển của nhà trường. Đặc biệt, trong những ngày này các chị em của nhà trường phấn khởi thi đua lập thành tích chào mừng ngày thành lập hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10.

    Tại buổi tọa đàm đồng chí Sái Thị Thu – Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng các chị em phụ nữ luôn xinh tươi, khỏe mạnh, hạnh phúc và thành công. Khẳng định sự bền bỉ dẻo dai hết lòng vì gia đình, vì xã hội của chị em, cùng với sự đóng góp lớn lao của chị em cho sự nghiệp “trồng người” vào công tác chăm sóc nuôi dưỡng, giáo dục trẻ của nhà trường. Các đồng chí luôn là những đóa hoa tươi thắm, tỏa ngát hương thơm, tô thắm cuộc sống mang lại hạnh phúc thanh bình cho mọi người.

    Buổi tọa đàm diễn ra trong không khí trang trọng và thân tình đã mang lại nhiều niềm vui, niềm hạnh phúc, để lại những ấn tượng tốt đẹp nhất đối với cán bộ Đoàn viên Công đoàn trong nhà trường ./.

Người thực hiện: Vi Thị Tâm (MN Lục Hồn)