Cấp Mầm Non 

Rộn ràng “Ngày hội đến trường của bé” năm học 2020 - 2021

    Sáng ngày 05/9/2020, Trường Mầm non Vô Ngại đã tổ chức Ngày Hội đến trường năm học 2020-2021. Đến dự cùng với cô và trò Trường Mầm non Ngại đại biểu đại diện Huyện ủy - HĐND – UBND huyện Bình Liêu có đồng chí Hoàng Đức Thuận – UVBTV – Trưởng cơ quan Kiểm tra – Thanh tra, đại diện Phòng Giáo dục và Đào tạo Bình Liêu và đại diện lãnh đạo Đảng ủy – HĐND- UBND xã Vô Ngại, các Ban ngành đoàn thể trên địa bàn huyện, xã; các bậc phụ huynh học sinh cùng toàn thể CB, GV, NV trong nhà trường.

    Đ/c Ngô Thị Dung – Hiệu trưởng nhà trường đọc thư chủ tịch nước và đọc diễn văn Khai giảng năm học mới, trong bài diễn văn khai giảng đồng chí đã biểu dương những thành tích đạt được trong năm học 2019- 2020, nhà trường đã đạt được kết quả cao trong công tác chăm sóc giáo dục trẻ, đạt tập thể lao động xuất sắc, là đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua khối trường Mầm non trong huyện và được UBND tỉnh Quảng Ninh tặng cờ thi đua. Qua đó đồng chí cũng đã chỉ ra được những hạn chế tồn tại cần khắc phục trong năm học mới.

    Những tiết mục văn nghệ chào mừng năm học mới được các cô và các bé lớp 4 tuổi và 5 tuổi biểu diễn sôi động, những điệu múa uyển chuyển và một số trò chơi vui nhộn thể hiện được tài năng của cô và trò.

    Tại Ngày hội đồng chí Hoàng Đức Thuận – UVBTV – Trưởng cơ quan Kiểm tra – Thanh tra đã tặng cờ thi đua và tặng hoa chúc mừng nhà trường “Ngày Hội đến trường của bé” năm học 2020-2021 được tổ chức trang trọng, đầy ý nghĩa, đảm bảo trong công tác phòng chống covid 19, ngày Hội đã kết thúc trong niềm vui hân hoan của cô và trò Trường Mầm non Vô Ngại.

 

Ngô Thị Hiền - Trường Mầm non Vô Ngại