Cấp Mầm Non 

Tập huấn Hướng dẫn sử dụng tài khoản quản trị Microsoft 356 A1 và khai thác phần mềm Smas

     Thực hiện Công văn Số: 473/PGD&ĐT ngày 16/6/2020 của Phòng GD&ĐT huyện Bình Liêu về việc tập huấn công tác quản lý và kiểm tra hồ sơ cổng điện tử trực tuyến cho CBQL và tổ chuyên môn.

     Thứ 7, ngày 27/6/2020 Chuyên môn trường Mầm non Húc Động tổ chức buổi tập huấn hướng dẫn sử dụng phần mềm SMAS cho Cán bộ - Giáo viên - Nhân viên do đồng chí Lô Thị Hạnh và Lài Thị Hồng hướng dẫn bồi dưỡng hổ trợ thêm và chi tiết hơn về sử dụng mềm SMAS. Thành phần tham dự buổi tập huấn là toàn thể CB-GV-NV trong trường.

      Nội dung tập huấn giúp cho CB-GV-NV hiểu rõ, nắm được nội dung hệ thống quản lý nhà trường qua phần mềm SMA nhằm phục vụ công tác quản lý, kiểm tra hồ sơ, sổ điển tử và dạy học trực tuyế; Biết được ích lợi của việc xây dựng hệ thống dữ liệu ngành, trường liên thông giữa các trường và các bậc học. Đồng thời nâng cao năng lực ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý, trong giáo dục học sinh.

     Tại buổi tập huấn CB-GV-NV được hướng dẫn cập nhật các thông tin cá nhân, cập nhật đầy đủ thông tin học sinh, cập nhật ghi nhận xét đánh giá học sinh, công tác chủ nhiệm báo cáo kết quả học tập, cách in các loại hồ sơ: Sổ đánh giá, sổ theo dõi trẻ… các giáo viên được nghe hướng dẫn và làm trực tiếp dưới sự hướng dẫn của đồng chí và đã tự mình cập nhật thành công những thông tin cá nhân của giáo viên và của học sinh mình phụ trách. Sử dụng in các kết quả học tập, các loại hồ sơ.

     Buổi tập huấn diễn ra nghiêm túc và đạt kết quả, bước đầu các đồng chí CB-GV-NV cơ bản đã biết cách sử dụng phần mềm SMAS.

    Dựa trên cơ sở phần mềm SMAS nhà trường sẽ thực hiện công tác quản lý nhân sự, học sinh cũng như chuyên môn của nhà trường tốt và hiệu quả hơn./.