Cấp Mầm Non 

CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG TIỂU HỌC TÌNH HÚC TỔ CHỨC TỌA ĐÀM KỶ NIỆM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

     Chào mừng kỉ niệm 89 năm ngày thành lập hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, chiều ngày 17 tháng 10 năm 2019. Công đoàn trường Tiểu học Tình Húc tổ chức buổi gặp mặt kỉ niệm nhân ngày thành lập hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam.

     Đến dự buổi tọa đàm có đồng chí Chu Văn Hòa, Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể các đồng chí đoàn viên công đoàn trong nhà trường.

     Mở đầu buổi tọa đàm, đ/c Phạm Thị Hợp – Trưởng ban nữ công đã ôn lại truyền thống của ngày 20/10 và chia sẻ những kinh nghiệm quý báu trong công việc cũng như gia đình với chị em toàn trường, đồng thời đánh giá lại những thành tích mà chị em nữ công đã phấn đấu và gặt hái được trong thời gian qua, đặt ra phương hướng, chỉ tiêu phấn đấu cho công tác nữ công trong thời gian tới góp phần nâng cao chất lượng giáo dục trong nhà trường.

     Ngày nay, người phụ nữ Việt Nam đã và đang tự khẳng định mình ở trên tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội, xứng đáng là người phụ nữ “Tự tin - Tự trọng - Trung hậu - Đảm đang”.

     Đồng chí Chu Văn Hòa - Bí thư chi bộ - đã biểu dương tập thể Công đoàn và tất cả cán bộ giáo viên đã tham gia đầy đủ trong không khí trang trọng và ấm cúng. Bên cạnh đó thầy cũng ghi nhận công lao to lớn của các cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường đặc biệt là chị em nữ công trong nhà trường không những xây dựng gia đình ấm no hạnh phúc mà còn là hậu phương vững chắc giúp gia đình của mình hoàn thành tốt công việc, đồng chí cũng gửi đến toàn thể chị em những lời chúc tốt đẹp nhất nhân ngày 20/10.

     Trong buổi tọa đàm, các tiết mục văn nghệ đặc sắc xen kẽ với những cuộc trò chuyện tâm sự dí dỏm của các chị em đã để lại trong lòng mỗi người những ấn tượng đẹp.

     Buổi tọa đàm của công đoàn trường Tiểu học Tình Húc đã kết thúc trong niềm hân hoan ngập tràn tình yêu thương. Với không khí vui tươi, đầm ấm đó sẽ là tiền đề, là động lực góp phần tạo nên sức mạnh về mặt tinh thần cho mỗi thầy, cô giáo phấn khởi, tự tin hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

                                                 La Huyền Hương – Trường TH Tình Húc